สังคม

'แบงค์ ธิติ' โพสต์ประกาศติดโควิดรอบ 2 แม้เคยเป็นแล้วเมื่อเมษาปี 64

โดย weerawit_c

23 ม.ค. 2565

98 views

สถานการณ์โควิด-19  ที่ตอนนี้สายพันธุ์โอมิครอน แพร่ระบาดอยู่ ซึ่งอย่างที่พูดๆกันว่าคนที่เคยติดโควิดแล้ว ก็ยังสามารถกลับมาติดได้อีก



อย่างรายล่าสุดเป็นคนในวงการบันเทิง นักแสดงหนุ่ม 'แบงค์ ธิติ' จากค่ายนาดาว บางกอก ที่เคยติดโควิดมาแล้วเมื่อช่วงเดือนเมษายนปีที่แล้ว



ล่าสุดเมื่อวานนี้ (22 ม.ค.) เจ้าตัวก็ได้ออกมาโพสต์ประกาศติดโควิดรอบ 2 ลงในสตอรี่อินสตาแกรม ตอนแรกก็โพสต์อีโอติคอนถอนหายใจ ก่อนที่จะแชร์ประกาศจากต้นสังกัดนาดาว ที่ออกจดหมาย ระบุว่า “เมื่อ (21 มกราคม 2565) 'แบงค์ ธิติ' นักแสดงในสังกัดนาดาว บางกอก ได้รับทราบว่าตนเองสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อ COVID-19 ในช่วงก่อนหน้านี้ จึงทำการตรวจหาเชื้อโดยวิธี ATK ผลออกมาเป็น Positive (พบเชื้อ) และได้เดินทางไปทำการตรวจ RT-PCR และได้รับผลยืนยันว่าพบเชื้อ COVID-19



ซึ่งขณะนี้ แบงค์มีอาการเจ็บคอ ไอเล็กน้อย และกำลังเข้ารับการรักษาตัวภายใต้การดูแลของแพทย์ที่ Hospitel แบงค์ และนาดาว ได้แจ้งผู้เกี่ยวข้อง และผู้ที่ได้ใกล้ชิดกับแบงค์ เพื่อให้ทุกคนเฝ้าระวัง และสังเกตอาการของตัวเองแล้ว โดยงานของแบงค์ทั้งหมดจะถูกเลื่อนออกไปจนกว่าจะรักษาหายดี นาดาวขอขอบคุณทุกกำลังใจ และขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งแรง”



สำหรับ 'แบงค์' ได้รับการฉีดวัคซีนไปแล้ว 2 เข็ม รอครบกำหนดที่จะบูสเตอร์เข็ม 3  แต่โควิดเป็นแล้วก็เป็นได้อีก



รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/-XmDhH5Qx4Q

คุณอาจสนใจ

Related News