บันเทิง

'แบงค์ ธิติ' ชวดจับใบดำใบแดง หลังผลตรวจร่างกายพบกระดูกสันหลังคด - ผ่าตัดกระโหลกศีรษะ รอลุ้นอีกปีหน้า

โดย sujira_s

6 เม.ย. 2564

1.9K views

บรรยากาศการตรวจเลือกทหารกองเกินเข้ากองประจำการ ประจำปีนี้ กันบ้าง ปีนี้ก็มีคนบันเทิงหลายคนที่มีรายชื่อต้องเข้ารายงานตัว เมื่อวานนี้เป็นคิวของนักแสดงหนุ่มแบงค์ ธิติ ได้เดินทางไปตรวจเลือกทหารกองเกิน ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า จังหวัดขอนแก่น โดยครั้งนี้แบงค์ตั้งใจมาลุ้นจับใบดำ ใบแดง หลังได้ขอผ่อนผันมาแล้ว 4 ครั้ง พร้อมกับได้นำแผ่นเอ็กซ์เรย์และใบรับรองแพทย์ ที่ระบุว่า กระดูกสันหลังคดและเคยผ่าตัดกะโหลก มาให้แพทย์ตรวจด้วย


ซึ่งภายหลังการตรวจร่างกาย แพทย์ประจำหน่วยตรวจเลือก ชี้แจงว่า อาการป่วยของแบงค์ที่บริเวณกระดูกสันหลังและที่บริเวณศีรษะ ถือว่ายังอยู่ในขั้นตอนการรักษาของแพทย์ ที่ยังไม่สิ้นสุด จึงไม่สามารถให้เข้ารับการตรวจเลือก จับใบดำ ใบแเดง ในปีนี้ได้ เพราะหากจับได้ใบแดง อาจจะส่งผลกระทบต่อร่างกายในระหว่างการฝึกได้ จึงถือว่าเป็นคนจำพวก 3 คือ ไม่สามารถรักษาอาการป่วยหายได้ใน 30 วัน จึงให้รับใบ สด.43 และหมายเรียก เพื่อให้มารายงานตัวอีกครั้งในปี 2565 โดยในระหว่างนี้แบงค์ต้องไปปรึกษาแพทย์ที่ทำการรักษา และขอใบรับรองมาว่า อาการที่เป็นอยู่สามารถเข้ารับคัดเลือกทหารกองเกินได้หรือไม่


ซึ่งแบงค์ให้สัมภาษณ์ว่า รู้สึกเสียดาย เพราะตั้งใจอยากทำทุกอย่างให้แล้วเสร็จตามหน้าที่ลูกผู้ชาย เพื่อจะได้วางแผนอนาคตตัวเอง ซึ่งหลังจากนี้ก็ต้องดูแลตัวเองเพื่อให้อาการป่วยดีขึ้น แล้วจึงกลับมารายงานตัวอีกทีปีหน้า



ชมผ่านยูทูบที่ : https://youtu.be/wprkMqIbzg8

คุณอาจสนใจ

Related News