บันเทิง

‘รัศมีแข’ เกือบตาย ร่างกายขาดน้ำ ‘ดีเจบุ๊คโกะ’ รีบหามส่งโรงพยาบาล

โดย nicharee_m

12 ม.ค. 2565

869 views

นักแสดงอารมณ์ดี รัศมีแข ฟ้าเกื้อล้น ที่ทำเอาแฟนๆ ตกอก ตกใจ เมื่อเจ้าตัวได้โพสต์ภาพนอนอยู่บนเตียงพยาบาล และมีสายระโยงระยาง เครื่องมือแพทย์เต็มตัวไปหมด

ซึ่ง รัศมีแข ให้เขียนอธิบายว่า เกิดภาวะขาดน้ำ เสียเหงื่อมาก และตะคริวกินจนขยับตัวไม่ได้ จนทำให้เพื่อนๆ ต้องถูกพาตัวส่งโรงพยาบาลด่วน

“ตอนนี้ปกติละนะทุกคน นี่ไม่ใช่ครั้งแรกแต่เป็นครั้งที่ 4 กับความสะเพร่าของตัวเอง กับเรื่องดื่มน้ำ ใครจะคิดว่าแค่กินน้ำไม่ถึงกินน้ำไม่พอแล้วเสียเหงื่อเยอะจะอันตรายเกือบขิตละ

แค่คิดว่าอาบแดดปกติ แต่จริง ๆ คือเสียเหงื่อเยอะมากแล้วพอเราไปออกกำลังกายต่อแล้วน้ำมันไม่ถึง เกลือแร่ไม่ถึง ตะคริวเริ่มมาละ ละมาทั้งตัวขยับไม่ได้เลย ตะคริวกินนอกกินใน ขอประทานโทษโรงพยาบาลกับสภาพตอนเข้าไปนะฮะ ขอบพระคุณพี่ ๆ หมอ ๆ มากนะฮะ ขอบคุณพี่บุ๊คกับพี่ปลาน้องต้นคุณฟรองซัวด้วยนะ”


นอกจากนี้ รัศมีแข ยังได้อัปเดตอีกโพสต์ว่า “ตำนานขาดน้ำ ขอบพระคุณทุกคนมากนะฮะที่เป็นห่วง ลงไว้เผื่อเป็นประโยชน์กับท่านอื่นๆ ตอนนี้ไปไหนน่าจะมีแต่คนทัก ดื่มน้ำยังแข 555555 กลับมาจากโรงพยาบาลตั้งแต่เมื่อคืนละฮะ วันนี้พร้อมมาก กินน้ำครบละ 2 ลิตร เติมเกลือแร่นิดหน่อย ทานข้าว แมกนีเซียม+วิตามิน 55555 พร้อมมากวันนี้”

ซึ่งต้องบอกว่าอีกหนึ่งคนที่พา รัศมีแข ไปส่งโรงพยาบาบคือ บุ๊กโกะ หลังทั้งคู่เพึ่งกลับจากต่างประเทศ ซึ่งต่างก็ต้องเข้าสู้ระบบ Sandbox ที่ภูเก็ต เลยได้เที่ยวทะเล ได้อาบแดดกัน

โดย บุ๊กโกะ ก็โพสต์ภาพหน้าห้องพยาบาลฉลอง จังหวัดภูเก็ต ที่ก็บ่นแบบขำๆ “ใช่คร่า วันสบายๆของกู ต้องมาดูแลมันคะ มันไม่กินน้ำคะ หน้ามันมืด กูงงมาก #ตำนานขาดน้ำ #รับบทญาติผู้ป่วยแล้ว1”


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/XZOU6aW8brM


แท็กที่เกี่ยวข้อง  รัศมีแข ,ดีเจบุ๊คโกะ

คุณอาจสนใจ

Related News