บันเทิง

‘น้ำหวาน เดอะเฟซ’ เผยเคลียร์ใจ ‘รัศมีแข’ แล้ว ย้ำสถานะโสด ไม่มีโอกาสรีเทิร์น ‘ไฮโซแชมป์’

โดย nicharee_m

10 พ.ย. 2564

135 views

‘น้ำหวาน เดอะเฟซ’ เผยเคลียร์ใจกับ ‘รัศมีแข’ แล้ว หลังเกิดเหตุ ‘ไฮโซแชมป์’ อดีตแฟนหนุ่มใช้แก้วขว้างใส่หน้ารัศมีแข จนเลือดอาบ ส่วนโอกาสรีเทิร์น ไฮโซแชมป์ไม่มีแน่นอน ย้ำสถานะโสด แต่มีคนคุยด้วยบ้าง


เมื่อวานนี้ (9 พ.ย.) ในงานเปิดตัวภาพยนตร์ DARK WORLD น้ำหวาน รักษ์ณภัค หรือ ‘น้ำหวาน เดอะเฟซ’ และ ‘รัศมีแข’ ที่โคจรมาร่วมงานเดียวกัน หลังจากเกิดเหตุการณ์ที่ ‘ไฮโซแชมป์’ อดีตแฟนหนุ่มของน้ำหวาน ใช้แก้วขว้างใส่หน้ารัศมีแขกลางผับพัทยา โดยที่น้ำหวานก็อยู่ในเหตุการณ์ด้วย ซึ่งตอนนี้คดีก็ยังอยู่ในชั้นศาล


แม้จะไม่มีภาพที่น้ำหวานและรัศมีแขยืนสัมภาษณ์คู่กัน เพราะทีมงานแจ้งว่า รัศมีแขมีงานต่อต้องรีบไป แต่น้ำหวานก็ยืนยันว่าความสัมพันธ์ของเธอกับรัศมีแขก็ยังคุยกันดีอยู่ เป็นเพื่อนกันมานาน ส่วนเรื่องราวที่เกิดขึ้นก็ได้ไม่ได้เกี่ยวกับตัวเธอโดยตรง ก็ยังสามารถร่วมงานกับรัศมีแขได้ตามปกติ และก็ได้เคลียร์กันแล้วว่าไม่มีอะไรต่อกัน แต่น้ำหวานก็ยอมรับว่าตอนร่วมงานกันก็มีแอบเกร็งอยู่เหมือนกัน แต่หลังจากได้คุยกันก็ดีขึ้น


ส่วนความสัมพันธ์กับไฮโซแชมป์จบไปนานแล้ว และไม่มีรีเทิร์นแน่นอน ตอนนี้ต้องมูฟออนเดินหน้าต่อไป ส่วนภาพล่าสุดที่ทั้งคู่ไปเที่ยวหัวหินและถ่ายรูปที่โรงแรมเดียวกัน น้ำหวาน ก็บอกว่าเป็นความบังเอิญ ตอนนั้นเธอไปเที่ยวกับเพื่อน และบังเอิญไปเจอกับเขาที่นู่น ก็เลยได้คุยกัน แต่เป็นการคุยกันแบบพี่น้อง ส่วนตนเองตอนนี้เรียกว่าโสด แต่ก็มีคนคุยบ้าง แต่ยังไม่รีบ เพราะผ่านอะไรมาเยอะ เวลาทำอะไรก็ต้องต้องคิดมากขึ้น ยอมรับว่าแอบกลัวการมีรักครั้งใหม่ ก็เลยต้องค่อยๆ เป็น ค่อยๆ ไป และอาจจะต้องให้คนรอบข้างช่วยตัดสินใจด้วย ว่าคนที่คุยอยู่ผ่านไหม


ส่วนที่มีข่าวว่าไฮโซแชมป์ สนิทสนมกับ ‘เทียร์ เดอะเฟซ’ ก็ไม่ได้รู้สึกอะไร และไม่ได้รู้เรื่องนี้ด้วย บางทีเขาอาจจะรู้จักกันมาก่อนอยู่แล้ว และถ้าเค้าจะสนิทสนมกัน มันก็เป็นสิทธิ์ของเค้า เพราะตอนนี้เธอไม่ได้ยุ่งกับฝ่ายชายแล้ว และตอนนี้ก็ไม่ค่อยได้ติดต่อกันเลยด้วยซ้ำ



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/SCywldBTSOU

คุณอาจสนใจ

Related News