บันเทิง

ปิดฉากชีวิตคู่ ‘นิวเคลียร์ - ดีเจเพชรจ้า’ แจงไร้มือที่สาม ขอทำหน้าที่พ่อแม่ให้ดีที่สุด

โดย sujira_s

16 ส.ค. 2564

1.5K views

เรื่องการประกาศปิดฉากชีวิตคู่ฉันท์สามี – ภรรยา ของคู่รัก ‘นิวเคลียร์ หรรษา’ กับ ‘ดีเจเพชรจ้า’ ที่แต่งงานอยู่ด้วยกันมากว่า 4 ปี และมีลูกชายด้วยกัน 1 คน คือ ‘น้องไทก้า’ วัย 2 ขวบ


โดยก่อนหน้านี้มีข่าวลือเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่ออกมาเป็นระยะๆ หลังชาวเน็ตตั้งข้อสังเกตว่า ทั้งคู่ไม่ได้โพสต์รูปด้วยกันมาพักใหญ่ หลังจากนั้น นิวเคลียร์ได้ออกมายอมรับว่า ยอมรับชีวิตคู่มีปัญหาจริง แต่กำลังแก้ปัญหาในทางของตัวเองอยู่ และเมื่อไม่กี่วันก่อน นิวเคลียร์ได้ตอบคำถามแฟนคลับว่า ตนเองกำลังเจอปัญหายากมากในชีวิต และกำลังพยายามยอมรับความจริง


จนกระทั่งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา นิวเคลียร์ได้โพสต์ข้อความเศร้าอีกครั้งในไอจีสตอรี่ โดยโพสต์ภาพโปสต์เตอร์ภาพยนตร์เรื่อง Marriage Story พร้อมเขียนข้อความบอกว่า  “คนที่รักกันมาก รู้จักกันดีที่สุด ใช่ว่าจะอยู่ด้วยกันได้เสมอไป ชีวิตแต่งงานไม่ได้สวยหรูไปซะทุกคู่ การหย่าร้างก็ไม่ได้แย่ไปซะหมด และแม้ว่าความสัมพันธ์จะจบลงแล้ว แต่ความห่วงใยจะคงอยู่ตลอดไป อีกทั้งความเป็นพ่อเป็นแม่ก็ไม่มีวันเปลี่ยนแปลง”


ก็ทำให้ยิ่งตอกย้ำข่าวเรื่องความสัมพันธ์ของทั้งคู่มากขึ้น จนในที่สุดเมื่อเช้าวานนี้ นิวเคลียร์ได้ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมแล้วว่า ตอนนี้ชีวิตคู่ ได้เปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยา มาเป็นเพื่อนรักกันสักพักใหญ่แล้ว จากนี้ไป ขอทำหน้าที่พ่อและแม่ของน้องไทก้าให้ดีที่สุด พร้อมยืนยันไม่มีมือที่สาม


โดย นิวเคลียร์โพสต์บอกว่า “นิวขอพูดตรงนี้ทีเดียวนะคะ ตอนนี้นิวกับพี่เพชรจ้า เราเปลี่ยนสถานะจากสามีภรรยามาเป็นเพื่อนรักกันสักพักใหญ่ๆแล้วค่ะ หลังจากนี้เราอยากทำหน้าที่พ่อและแม่ของไทก้าให้ดีที่สุด เราไม่ได้โกรธหรือเกลียดกัน ไม่ได้มีเรื่องมือที่สาม พี่เพชรดีกับนิวมาก เป็นพ่อที่ดีที่สุดของไทก้า เรารักกันมาตลอด แต่บางครั้งความรักมันก็ไม่ได้เป็นตัวตัดสินว่าคน 2 คนจะสามารถอยู่ด้วยกันได้เสมอไป มันมีเรื่องทัศนคติ การใช้ชีวิต และเรื่องซับซ้อนมากมายที่ทำให้เราทั้งคู่มาถึงสุดทางของเราแล้ว และเราได้พยายามกันที่สุดแล้วจริงๆ


นิวอยากให้ทุกคนยอมรับในการตัดสินใจของเราทั้งคู่นะคะ เราแฮปปี้ที่จะอยู่ในจุดนี้ เรายังห่วงใยกัน ปรึกษากัน เลี้ยงลูกด้วยกัน และนิวขอโทษพี่ๆสื่อตรงนี้เลยนะคะ นิวจะไม่ขอตอบพี่สื่อหรือออกรายการเพื่อพูดถึงเรื่องนี้อีก เพราะทุกอย่างที่นิวพูดไป เมื่อไทก้าโต เค้าจะต้องเห็นมัน… เมื่อเค้าเห็น นิวอยากให้ก้ารู้ว่าถึงป๊ากับมี้จะเปลี่ยนไปยังไง แต่สิ่งนึงที่มันจะไม่มีวันเปลี่ยนแปลงไปเลยนั้นคือ”พ่อ”กับ”แม่” มันจะคงอยู่ตลอดไป เราจะเลี้ยงลูกให้ดีที่สุด ก้าจะเติบโตมาโดยมีพ่อกับแม่เคียงข้างเสมอนะลูก รักลูกที่สุด


ขอบคุณทุกคนที่เป็นกำลังใจให้เรานะคะ ขอบคุณครอบครัวพี่เพชรที่เอ็นดูนิวมาตลอด โดยเฉพาะครอบครัวของนิวที่เข้าใจและเป็นพลังให้นิวมาเสมอ รักมาก”


ขณะที่ฝั่งของดีเจเพชรจ้า ก็ยังไม่ได้ออกมาพูดอะไรกับการปิดฉากชีวิตคู่กับ นิวเคลียร์ แต่ก็มีการเคลื่อนไหวในอินสตาแกรมด้วยการโพสต์คลิปพาลูกชายไปซื้อของที่มินิมาร์ท ซึ่งในคลิปก็ยังมีการพูดถึงนิวเคลียร์ ด้วยการถามลูกชายว่าได้ซื้อของที่มามี๊ฝากซื้อมั้ย และช่วงค่ำเมื่อวานนี้ก็ได้มีการโพสต์คลิปกับลูกชายที่บ้านเหมือนเป็นปกติ


ส่วน ‘อุ้ม ลักขณา’ พี่สาวของนิวเคลียร์ได้ออกมาโพสต์ให้กำลังใจน้องสาว บอกว่า “สิ่งใดเกิดขึ้นแล้ว สิ่งนั่นดีเสมอ พี่สาวคนนี้รักและเป็นกำลังใจให้เสมอตลอดมาและตลอดไป I always Support you my lil sis @newclear_hansa”


นอกจากนี้ก็ยังมีคุณพ่อของนิวเคลียร์ได้ออกมาโพสต์ให้กำลังใจลูกสาว หลังตัดสินใจจบชีวิตคู่กับสามี โดยคุณพ่อได้โพสต์อินสตาแกรมบอกว่า


“ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งผ่านมาให้ครอบครัวเรา ใครจะเรียกว่าความสัมพันธ์ของทั้ง @djpetjah กับ @newclear_hansa ว่าอย่างไร ก็สุดแต่จะให้คำนิยามกันออกมา แต่สำหรับครอบครัวเราแล้ว ขอบอกว่าเรายังเป็นครอบครัวเดียวกัน เรารักทั้ง 2 คนและ @tyga.theboy อีก 1 คนหลานตัวน้อย


เมื่อเดินทางมาถึงสุดทาง สู้มาจนสุดทาง เจอทางแยก ก็ต้องตัดสินใจว่าจะเอายังไง ทุกๆการตัดสินใจ คือสิ่งที่เราต้องเคารพ แม้ว่าอาจจะรู้สึกว่าทำใจลำบาก ขนาดเราอยุ่วงนอกเรายังรับรู้ได้ แล้วเค้า 2 คนละ มันยากกว่าเราเป็นหลายเท่าตัว นับจากนี้ชีวิตต้องเดินหน้า ทำชีวิตให้เหมือนนาฬิกาที่มีแต่เดินหน้า สู้กันต่อไป เริ่มใหม่กับหน้าที่ และบทบาทใหม่ ยังมีอะไรอีกเยอะที่จะต้องทำ และหน้าที่พ่อแม่จะต้องรับผิดชอบ


ส่วนครอบครัวเราในฐานะพ่อคนนึง ขอยืนยันคำเดิม พ่อจะเป็นกำแพงให้ลูก ยามลูกอยากพิงเมื่อลูกเหนื่อย เป็นกำแพงให้ลูกเกาะ ยามลูกกำลังจะล้มลง เป็นกำแพงที่จะประคองไม่ให้ลูกล้ม พ่อคนนี้อาจไม่ใช่พ่อที่ดีที่สุด แต่พ่อเป็นพ่อที่เลี้ยงลูกมาให้ดีที่สุด ทั้ง @newclear_hansa @djpetjah ยังเป็นลูกที่ดีเหมือนเดิม ไม่ว่าชีวิตมันจะเจออะไรที่มันหินๆอีกเยอะ ครอบครัวจะเป็นกำลังใจให้ทั้ง 3 คนตลอดไป แต่จริงๆ ทั้งคู่อาจจะเลือกเงียบๆไม่ต้องบอกอะไรกับใคร แต่ทั้งคู่ออกมาบอกกับทุกคน เคยถามว่าเพราะอะไร เค้าบอกว่า เค้าจะไม่หักหลัง FC ถ้าเราไม่กล้าที่จะออกมายอมรับกับเรื่องแบบนี้ แล้วต่อไปให้จะเชื่อถือในตัวเรา ทั้งคู่จึงเลือกที่จะมาบอก ขอบคุณอีกครั้งสำหรับ #fcdad_3612 ที่อ่านจนจบ และเข้าใจครับ #เข้าแล้วห้ามออก ฝาก @tyga.theboy ไว้กับfc ด้วยนะครับ แล้วมันจะผ่านไป ยิ้มเข้าไว้”


ซึ่งทั้ง นิวเคลียร์ และ อุ้มได้เข้าไปคอมเม้นต์บอกคุณพ่อว่า “รักป๊า”


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/JUv-TGOKqNo

แท็กที่เกี่ยวข้อง  นิวเคลียร์ ,ดีเจเพชรจ้า

คุณอาจสนใจ

Related News