บันเทิง

เกินคาด ‘แพท POWER PAT’ ปริ่ม ‘ต้องคำสาป’ ปล่อย 14 วัน ทะลุ 10 ล้านวิว แฟนเพลงอินจัด น้ำตาไหล

โดย nicharee_m

30 มี.ค. 2564

672 views

เปิดตัว MV ต้องคำสาป ของวง POWER PAT ให้ชมพร้อมกันทั่วประเทศไปแล้ว ไม่ทันข้ามคืนยอดวิวเพลงต้องคำสาปพุ่งพรวด 1 วัน 2 ล้านวิว แถมยังติดเทรนด์อันดับ 1 ในยูทูบและทวิตเตอร์ด้วย งานนี้ทำเอาวง POWER PAT ถึงกับปลื้มปริ่มกันเลยทีเดียว เพราะไม่คิดว่าแฟนเพลงจะให้การต้อนรับหนาแน่นขนาดนี้


ย้อนกลับไปในงานแถลงข่าว เมื่อ แพท-วรยศ บุญทองนุ่ม (ร้องนำ), ฟ้า-ปัณณวิช สุวัฒนานันท์ (กีตาร์), เปรม-วริทธิ์ธร ธนาวัฒน์ศิริ (เบส) และ เจี๊ยบ-กมลชัย เข็มทอง (กลอง) ได้นั่งชมมิวสิกวิดีโอพร้อมกันในงานแถลงข่าว ภาพในมิวสิกวิดีโอเป็นเรื่องราวของแพทที่อยู่ในเรือนจำ ถ่ายทอดออกมาให้คนภายนอกได้รับรู้เกี่ยวกับเรื่องราวของตนเอง การอดทนรอคอยที่จะได้ออกมาสู่อ้อมอกของครอบครัว ภาพในมิวสิกวิดีโอเศร้าซึ้งกินใจ จนแพทและเพื่อนๆ ร่วมวงน้ำตาลไหลออกมาโดยไม่รู้ตัว แฟนคลับที่มาร่วมงานต่างก็อินจนน้ำตาไหลไปตามๆ กัน


- MV ต้องคำสาป ที่ปล่อยออกไปทำให้ยอดวิวพุ่งเร็วมาก จนแพทถึงกับต้องออกมาขอบคุณแฟนเพลงว่า

ขอบคุณทุกส่วนที่ทำให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมา รู้สึกดีใจที่ชอบในผลงานของพวกเรา มิวสิกวิดีโอชิ้นนี้ได้ให้อะไรมากกว่าความบันเทิง เนื้อหาของ MV เป็นเรื่องราวของเรา ก่อนหน้านี้ได้มีการพูดคุยกับทีมงานที่ทำมิวสิกวิดีโอซึ่งเป็นคนรุ่นใหม่ เป็นทีมที่ทำมิวสิควิดีโอที่มียอดวิวคนดูเป็นร้อยๆ ล้านวิว ผมรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้ร่วมงานกับทีมนี้ การคิดภาพต่างๆ ค่อนข้างละเอียดมาก การแสดงมีผลส่งต่ออารมณ์ด้วย ทำให้การแสดงออกมามีเนื้อหากลมกลืนกับเนื้อหาเพลงและภาพที่สื่อออกมา ก่อนหน้านี้มีการคุยกันหลายครั้งว่าเรื่องราว MVควรเป็นภาพของอะไร สุดท้ายมันไม่อินเท่ากับสิ่งที่กำเนิดจากตัวเรา เรื่องของการคาดหวังของงานชิ้นนี้ ตอนนี้มันเกินสิ่งที่ผมคาดหวังมากแล้ว ดีใจมากๆ เลยครับที่ทุกคนชื่นชอบ อยากจะฝากให้ติดตามและสนับสนุน MV เพลงต้องคำสาปทุกช่องทาง


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/53_oSQSQv1Q


คุณอาจสนใจ

Related News