บันเทิง

ละมุนมาก! ‘แพท พาวเวอร์แพท’ โชว์สกิลด้านดนตรีจัดเต็มผ่านซิงเกิลเพลง “คิดไม่ซื่อ”

โดย chutikan_o

24 พ.ค. 2566

329 views

ปล่อย MV ให้ได้ชมกันไปแล้ว สำหรับเพลง “คิดไม่ซื่อ” ผลงานชิ้นใหม่ล่าสุดของนักร้องหนุ่ม ‘แพท พาวเวอร์แพท’ กับแนวเพลง City Pop ซึ่งเพลงนี้หนุ่มแพทปล่อยของโชว์สกิลด้านดนตรีจัดเต็ม ทั้งแต่งเพลงเอง ร้องเอง ถ่าย MV และตัดต่อเอง ไม่ได้สังกัดค่ายไหนแต่ทำเองภายใต้บริษัท มาดูมาฟัง สตูดิโอ ซึ่งเป็นบริษัทของแพท เนื้อหาเพลงแพทหยิบเอาเรื่องราวความรักของหลานชายที่อยู่ในช่วงวัยรุ่น เป็นวัยที่มีความรักที่สดใสบริสุทธิ์มาแต่ง โดยนำเอาแนวดนตรีในยุคคุณพ่อคือยุค 80 มาทำ ตกผลึกออกมาเป็นเพลง คิดไม่ซื่อ


ที่ผ่านมาเพลงที่แต่งในเรือนจำก็ดี ก็จะเป็นเรื่องราวชีวิต ปรัชญา เป็นอะไรที่จริงจังและหนัก แต่เพลงใหม่อยากจะให้เป็นเรื่องราวที่สบายๆ มากขึ้น และเข้าถึงคนรุ่นใหม่มากขึ้น เลยสอบถามจากหลานชายอายุ 16 ปี เขาบอกว่าต้องเป็นเพลงรัก รักแรก รักที่ยังบริสุทธิ์อยู่ เลยหยิบเรื่องของหลานในวัยที่กุ๊กกิ๊กกัน แพทมองว่ามันเป็นอะไรที่ตื่นเต้นและซู่ซ่าดี ถ้าย้อนไปในวันที่เรายังอยู่วัยนั้น เราอยากไปโรงเรียนเพราะอยากไปเจอหน้าหญิงสาวบางคน เพื่อนผู้หญิงบางคน อยากไปเห็นรอยยิ้ม เห็นหน้าตาเขา ได้เห็นเขาไกลๆ ก็มีความสุขแล้ว มันเป็นอะไรที่ดีมาก หลายคนคงนึกถึงวันเหล่านั้นและโหยหามัน ก็เลยหยิบยกเรื่องของรักแรกของเด็กในรุ่นนี้มา โดยถ่ายทอดจากชีวิตของหลานชาย


MV แนววินเทจ ทำเองทุกขั้นตอน แต่งเอง ร้องเอง ถ่าย MV และตัดต่อเอง MV จะออกมาแบบยุค 80 เลย ถ่ายกันเหมือนโฮมวิดีโอ คุยกับหลานว่าปิดเทอมนี้จะไปเที่ยวไหนกัน ขอน้าแพทตามไปได้ไหม ซึ่งหลานจะไปเที่ยวสวนสนุกกัน ผมก็คุยกับเจี๊ยบว่าเดี๋ยวเราจะไปแคนดิดไปแอบถ่ายเขา ดูวิถีเขาว่าเป็นยังไง แล้วมีอะไรน่าสนใจตรงไหนที่จะผูกมาเป็นเรื่องราวใน MV โดยการถ่ายแบบง่าย ๆ ด้วยโทรศัพท์มือถือเลย เน้นความเรียล ความน่ารักเป็นธรรมชาติของเด็กๆ ผมเชื่อว่าถ้าทุกคนได้ดูจะอมยิ้มและมีความสุข เป็นเพลงที่ผมภูมิใจอีกหนึ่งเพลง MV นี้น่าจะทำให้ทุกคนหวนนึกถึงความรู้สึกดีๆ และกลับมาเติมเต็มความรู้สึกในใจบางอย่างที่อาจจะขาดหายไป


งานนี้แฟนคลับของหนุ่มแพท พาวเวอร์แพท ห้ามพลาดกับผลงานใหม่ล่าสุด คิดไม่ซื่อ ฟังได้แล้วทุกช่องทาง YouTube : PAT POWER PAT Official Channel


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/BWjxqlwnLFw

คุณอาจสนใจ