บันเทิง

‘แพท พาวเวอร์แพท’ นำทีมศิลปินค่ายข้าวสาร มอบเงินบริจาค ‘องค์กรทำดี’ ช่วยสู้โควิด

โดย nicharee_m

1 ต.ค. 2564

54 views

‘แพท พาวเวอร์แพท’ นำทีมศิลปินค่ายข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ มอบเงินบริจาคจากกิจกรรม KHAOSAN PLAY TO SHARE ให้กับ ‘องค์กรทำดี’ ช่วยเหลือสถานการณ์โควิด-19


เมื่อวานนี้ (30 ก.ย.) ‘แพท พาวเวอร์แพท’ นำทีมศิลปินค่ายข้าวสาร เอ็นเตอร์เทนเม้นต์ ไปมอบเงินจำนวน 182,117 บาท ที่ได้จากการร่วมกันบริจาคของแฟนๆ จากกิจกรรม KHAOSAN PLAY TO SHARE มอบ ให้กับ ‘บุ๋ม ปนัดดา’ ประธานองค์กรทำดี เพื่อส่งต่อความช่วยเหลือให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบและผู้ป่วยโควิด-19 ต่อไป


โดยงานนี้ แพท พาวเวอร์แพท ยังถือโอกาสเผยความรู้สึก ที่จะได้ไปทำหน้าที่เป็นคณะกรรมการในการจับรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันนี้ 1 ตุลาคม 2564 ซึ่ง แพท ก็บอกว่าถือเป็นประสบการณ์ใหม่ เมื่อก่อนเคยเป็นแต่ผู้ดูการจับรางวัล แต่ครั้งนี้ได้ไปร่วมเป็นกรรมการ ก็อยากให้ทุกคนร่วมลุ้นไปด้วยกัน แต่ส่วนตัว แพท บอกว่าตัวเองไม่ได้เป็นคนชอบเสี่ยงโชค เพราะไม่เคยมีดวงทางด้านนี้ แต่ถามว่ามีตัวเลขในใจไหม ก็มีอยู่ แต่อย่าให้พูดเลย


นอกจากนี้ แพท ยังเผยถึงเรื่องที่เพิ่งเปิดสตูดิโอใหม่เป็นของตัวเอง ใช้ชื่อว่า สตูดิโอมาดู ซึ่ง แพท บอกว่าเป็นหนึ่งในความฝันของตนเองอยู่แล้ว ที่อยากทำสตูดิโอผลิตงานเพลง ก็ลงทุนเองทั้งหมด โดยช่วงแรกๆ ก็คงทำงานเพลงของวงตัวเองไปก่อน แล้วค่อยๆ ขยับขยายไปให้ครบวงจรมากขึ้น


โดย แพท บอกว่ามีความสุขมากๆ ที่ได้กลับมาทำงานเพลงอีกครั้ง ส่วนเพลงที่เคยแต่งไว้ตอนที่อยู่ในเรือนจำก็มีเยอะ ก็จะค่อยๆ ทยอยทำออกมาให้ฟังกัน พร้อมกับบอกว่าคิดถึงคอนเสิร์ตมากๆ อยากเล่นคอนเสิร์ตแล้ว


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/gN3srEh3tsA

คุณอาจสนใจ