บันเทิง

'เปิ้ล นาคร' เจอเซอร์ไพรส์ พบลูกแมวอยู่ใต้หลังคาถึง 7 ตัว

โดย sujira_s

1 ก.พ. 2564

1.4K views

จากกรณีเกี่ยวกับ เปิ้ล นาคร  ที่ได้ไปใกล้ชิดกับดีเจมะตูม เพราะไปจัดรายการด้วยกัน ซึ่งพี่เปิ้ลได้ไปตรวจมา 2 ครั้งแล้ว ผลเป็นลบ ไม่พบเชื้อทั้ง 2 ครั้ง และจะไปตรวจอีกครั้งหลังกักตัวครบ 14 วัน โดยวันนี้เป็นการกักตัววันที่ 12


และผลจากการกักตัว ก็ทำให้เปิ้ลได้เห็นในสิ่งที่ตัวเองไม่เคยรู้มาก่อน ว่าใต้หลังคาบ้าน มีลูกแมวมาอยู่ถึง 7 ตัว โดยเมื่อวานนี้เปิ้ล ได้โพสต์คลิปลูกแมวที่อยู่ใต้หลังคาบ้านตัวเอง พร้อมเขียนข้อความบอกว่า ผลของการกักตัววันนี้เป็นที่ 11......จึงทำให้รู้ว่า ใต้ขื่อบนหลังคาบ้านเรามีลูกแมวตัวเท่ากำปั้นอายุน่าจะประมาณสักเดือนนึงได้.....วิ่งกันไปมาอยู่ 7 ตัว.....!!!.....ทำยังงัยกับมันดี???


แต่ปรากฏว่าเมื่อคืนประมาณ 2 ทุ่ม เปิ้ลได้ออกมาโพสต์บอกว่า “วันนี้ของดไลฟ์ ลูกแมวบนหลังคาหาย ???” นักข่าวของเราได้โทรศัพท์ไปคุยกับ จูน กษมา ภรรยาของ พี่เปิ้ล 


จูนเล่าให้ฟังว่า จริงๆ ได้ยินเสียงเหมือนมีตัวอะไรวิ่งอยู่ใต้หลังคาพักใหญ่แล้ว แต่คิดว่าเป็นหนู จนกระทั่งวันนึงได้กลิ่นเหม็นเหมือนมีอะไรตาย ก็คิดว่าหนูตาย จนกระทั่งอยู่ๆ ไปกลิ่นก็เริ่มแรงขึ้นๆ จนอยู่ไม่ได้ เลยพาลูกกับสามีไปเที่ยวเขาใหญ่ ก่อนที่เปิ้ลจะเจอกับมะตูม แล้วก็ให้แม่บ้านทิ้งลูกเหม็นไว้ในบ้านเพื่อกำจัดกลิ่น สรุปพอกลับมากลิ่นหนักกว่าเดิมแถมมีแมลงวันบินเต็มบ้านไปหมด ก็เลยตัดสินใจให้คนมารื้อฝ้า ก็เลยได้เห็นว่ามีแมวตาย และมีลูกแมวอยู่อีก 7 ตัว รู้ว่ามีแมวอยู่ใต้หลังคามาหลายวันแล้ว แต่เปิ้ล เพิ่งเอามาโพสต์ ซึ่งตอนนี้ก็ไม่รู้ว่าลูกแมวหายไปไหน คิดว่าน่าจะย้ายไปอยู่มุมอื่น วันนี้จะให้ช่างมารื้อฝ้าดูอีกที


นอกจากนี้ เปิ้ล ยังได้โพสต์บอกว่าตอนนี้มีญาติซึ่งเป็นน้าแท้ๆ อยู่ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา ติดเชื้อโควิด-19 พร้อมกับได้แชร์ Live ของน้า ที่เล่าถึงอาการ และวิธีการดูแลตัวเองในขณะรักษาตัวเองอยู่บ้าน เนื่องจากอาการไม่หนักมาก  โดยน้าของเปิ้ล บอกว่าที่ลาสเวกัส ถ้าอาการไม่หนักมาก ถึงขนาดหายใจไม่ออก ไอมาก เป็นลมล้มทั้งยืน หรืออาการเข้าขั้นโคม่า ทางโรงพยาบาลก็จะไม่รับ และให้รักษาตัวที่บ้าน ซึ่งตอนนี้อาการก็ดีขึ้น แต่ก็ยังต้องกักตัวจนกว่าจะหายเป็นปกติ



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/beLacNRNWu8

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กักตัว ,เปิ้ล นาคร ,ลูกแมว

คุณอาจสนใจ

Related News