บันเทิง

‘เปิ้ล - จูน’ ภูมิใจ ‘ออก้า’ คว้าแชมป์เจ็ตสกีโลกสมัยที่ 2 ได้สำเร็จ แฟนๆ ร่วมยินดี

โดย chutikan_o

10 ต.ค. 2566

75 views

ร่วมแสดงความยินดีกับความสำเร็จของ ‘น้องออก้า - นครา ศิลาชัย’ ลูกชายของ ‘พ่อเปิ้ล - แม่จูน’ ที่ล่าสุดสามารถคว้าแชมป์จากการแข่งขันเจ็ตสกีชิงแชมป์โลก JETSKI World Final 2023  ที่ประเทศสหรัฐอเมริกามาได้สำเร็จ  


เปิ้ลที่ได้เดินทางไปในฐานพ่อและโค้ชของลูกชาย ก็ได้โพสต์ภาพความสำเร็จของออก้า พร้อมเขียนข้อความว่า “ออก้าทำสำเร็จแล้ว…JETSKI World Final 2023 ออก้าได้รับรางวัลทั้งหมด 2 รุ่น

- แชมป์โลก เหรียญทอง รุ่น Junior 10-12 years old Kawasaki 4 stroke

- ที่ 3 เหรียญทองแดง รุ่น Junior 10-12 years old Yamaha 4 stroke

#jetskiworldfinals2023 #lakehawasu #usa ขอขอบพระคุณอย่างสูง #kingpowerjetskiteam #kingpower #jib #longa #jetpilot #shrewsburyriverside @motorfield.th @freedom_racing_thailand #ทีมชาติไทย #การกีฬาแห่งประเทศไทย #พี่บอยเลขาธิการสมาคมเจ็ทสกี มอบเงินส่วนตัวเป็นค่าเครื่องบินสำหรับนักกีฬาทุกคนในปีนี้”


ขณะที่จูนไม่ได้บินไปให้กำลังใจลูกชายติดขอบสนามเหมือนปีที่แล้ว แต่ก็ลุ้นและส่งกำลังใจให้ออก้าจากที่บ้าน ก็ได้โพสต์ภาพออก้าขณะขึ้นรับรางวัล พร้อมเขียนข้อความว่า “ในที่สุด ออก้าก็ทำได้ คว้าแชมป์โลก 2 สมัย มาครองให้ชาวไทยได้สำเร็จ ออก้าได้ที่ 1 ของโลก และ ที่ 3 ของโลก สุดใจมากลูก กับอายุ 11 ขวบของออก้า ออก้าเอ๊ยยย ขอบคุณออก้านะ ที่เสียสละเวลาในวัยเด็กของออก้าบางส่วน ทุ่มให้กับการซ้อม ซ้อม ซ้อม และซ้อม ซ้อมและแข่งขันมาตลอดทั้งปี มีหลายครั้งที่ออก้าพูดว่าก้าไม่ได้ไปกับเพื่อนอีกแล้วเหรอ แล้วแป๊บนึงออก้าก็บอกว่าไม่เป็นไรไว้เล่นกับเพื่อนที่โรงเรียนก็ได้ แม่ก็คือน้ำตาคลอแตกตลอด ขอบคุณความเป็นธรรมชาติของกีฬาที่สอนออก้า ทุกอย่างที่ก้าทำอยู่ ณ ตอนนี้มันจะปลูกฝัง และสอดแทรกพัฒนาทุกสิ่งอย่างให้ออก้า โตไปเป็นเยาวชนที่สมบูรณ์และ จะนำพาให้ออก้าโตไปเป็นผู้ใหญ่ที่ดีอยู่ในสังคมที่ปลอดภัย แม่จะอยู่เป็นลมใต้ปีกให้ 4 ออ กลับมาเร็วๆ หมูกระทะชุดใหญ่พร้อมรอต้อนรับ


ขอบคุณ สปอนเซอร์ที่อยู่เคียงข้างกับออก้ามาตลอด King Power


ขอบคุณตาเปิ้ลผู้ฝึกสอนออก้ามาตลอดชีวิต และช่างอ๋องช่างเรือประจำตัวนาครมา 30 กว่าปี ดูรุ่นพ่อและต้องมาดูรุ่นลูกอีก และทีมแม่ตูน พ่อเพิ่มที่สุด ที่สุด และพี่โบ้ jumbo จูนเนอร์ จูนเรือยังไงให้ฝรั่ง งง พี่นพปล่อยเรือจะอยู่ท้ายเรือกับออก้าตลอดสังเกตได้ คนอะไรใหญ่กว่าเรือ และพี่ๆ นักแข่งที่ไปเมกาครั้งนี้ด้วยกัน ที่คอยดูแลออก้าให้นะคะ แก๊งไลน์ลับพี่ๆ ติ้งหน่องรักนะ


JETSKI World Final 2023 ได้รับรางวัลทั้งหมด 2 รุ่น

แชมป์โลก ที่ 1 เหรียญทอง รุ่น Junior 10-12 years old Kawasaki 4 stroke

ที่ 3 เหรียญทองแดง รุ่น Junior 10-12 years old Yamaha 4 stroke”


โพสต์ดังกล่าวก็มีแฟนๆ เข้ามาร่วมยินดีและชื่นชมความเก่งและความสำเร็จของน้องออก้ากันอย่างท่วมท้น



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/3NO-AZEXrPo


คุณอาจสนใจ

Related News