บันเทิง

เดือดไม่จบ! 'โชค รถแห่' ประกาศยุติ 50 งานคู่ 'บอล เชิญยิ้ม' หลังมีดรามาแตกหัก

โดย chutikan_o

3 ส.ค. 2565

206 views

กระแสดราม่าความสัมพันธ์ระหว่าง 'บอล เชิญยิ้ม' กับ 'โชค รถแห่' ยังเดือด ไม่จบ ล่าสุด โชครถแห่ ออกมาประกาศยุติบทบาทรับงานคู่ 50 งาน

จากกรณีกระแสดราม่าร้อนระหว่าง "บอล เชิญยิ้ม" กับ "โชค รถแห่" นักร้องหนุ่มหลังทั้งคู่รับงานร้องเพลงร่วมกัน


โดยบอล เชิญยิ้ม ได้โพสต์ประกาศไม่รับคิวงานคู่กับ "โชค โชคมงคล" หรือ "โชค ไทรถแห่" เมื่อวันที่ 29 ก.ค. 2565 ต่อมา 30 ก.ค. 2565 เจ้าตัวได้แถลงถึงประเด็นร้อนเผยเหตุไม่รับคิวคู่กับโชค โดยเผยว่า เหตุผลที่ออกมาพูดวันนี้คืออยากระบายความในใจ โชคทำตัวไม่น่ารักไม่มีมารยาทในการทำงาน และเพื่อสยบข่าวลือที่ภรรยาของโชคเอาไปพูด เพราะไม่รู้พูดอะไรกับใครไปแล้วบ้าง สิ่งที่ภรรยาโชคออกมาพูดทำให้บอลเสียหายจนลูกค้าเข้าใจผิดคิดว่าบอลเลือกงาน


30 กรกฎาคม วันเดียวกัน ทางฝั่งของโชค โชคมงคล ได้ไลฟ์สดคู่กับภรรยาตอบโต้สิ่งที่บอล เชิญยิ้มแถลงข่าว ว่าไม่เป็นความจริง เป็นการเข้าใจผิดเรื่องการตัดท่อนเนื้อร้องของบอล เชิญยิ้ม กลางเวที เพราะทีมงานโชค เข้าใจว่า ตัดจบ และคืนเวทีให้กับโชค


โดยจุดเริ่มต้นแตกหัก ประเด็นที่มีการตัดท่อนเนื้อร้องของบอลเชิญยิ้ม มาจากการแสดงคอนเสิร์ตที่ร้านอาหารบ้านตะเกียง ย่านมีนบุรี เมื่อวันที่ 6 กรกฎาคม 2565 ขณะที่บอลเชิญยิ้มกำลังร้องเพลงอยู่ยังไม่ถึงครึ่งเพลง บนเวทีจะสังเกตเห็นว่า โชค รถแห่ กับทีมงานนักดนตรี ขอให้ตัดจบเพลงทันที โดยที่บอล ไม่รู้มาก่อน และยัง งง อยู่บนเวที จึงเป็นจุดเริ่มต้นของความบาดหมางของทั้งคู่ หลังจากนั้นก็มีการตอบโต้กันไปมาและประกาศยุติรับงานคู่ระหว่างบอลกับโชค


ต่อมาช่วงกลางดึกวันที่ 2 สิงหาคมที่ผ่านมา โชค รถแห่ ออกมาโพสต์คลิป ขอแจ้งยุติบทบาทงานคู่กับ บอล เชิญยิ้ม กว่า 50 คิว ระบุได้รับแรงกดดันทางสังคมและการแสดงบนเวที ไม่สามารถแสดงต่อได้ ส่วนงานเดี่ยวที่รับไว้จะทำอย่างเต็มที่


ขณะ "บอล เชิญยิ้ม" โพสต์เฟซบุ๊กหลัง โชค รถแห่ ประกาศเทคิวที่เหลืออยู่ว่า

"วันที่คุณและเมียคุณ ขอซื้อเพลงคืนมาจากไทยรถแห่ ใครช่วยคุณ ไม่ใช่พี่ดอนเหรอที่คุณปรึกษาเหรอ ที่เค้ายื่นมาช่วยคุณ คุณทำเพลงเสร็จ คุณมาขอให้พี่ดอนช่วยทำ MV ไม่มีช่องทางลงโปรโมท ผมไม่ขอพูดแล้วกัน ที่ลงอยู่นี่ช่องทางที่คุณขอให้เราช่วยใช่ไหม ลงในช่อง joker family


แล้วยังมากล่าวหาว่าพวกเราหวังผลประโยชน์ ความน่ารักที่เคยเอ็นดูมันหายไปไหนหมด… ผมมาทำตรงนี้ตั้งใจสร้างความสนุกและความสุขให้กับแฟนๆ แต่ตอนนี้คุณทำให้แฟนๆหมดสนุก ขอบคุณ"


ล่าสุดที่งานคอนเสิร์ต ถนนคนเดินข้างบิ๊กซีมหาชัย จังหวัดสมุทรสาคร บอล เชิญยิ้ม มาแสดงคอนเสิร์ตกับโชค รถแห่ แต่ไม่ใช่การแสดงคู่และขึ้นเวทีร่วมกันเหมือนทุกครั้ง แต่เป็นการแยกกันโชว์ โดยโชคขึ้นโชว์ก่อนช่วงเวลา 22.00 น. จากนั้นบอล เชิญยิ้ม ขึ้นโชว์ต่อช่วง 22.30 น.


หลังคอนเสิร์ต บอล เชิญยิ้ม เปิดใจว่า ถามว่างานนี้งานสุดท้ายหรือไม่ บอกเลยไม่สุดท้าย เพราะเจ้าภาพขึ้นป้ายโฆษณาแล้ว มีค่าใช้จ่ายเยอะ หากโชคไม่ขึ้นงานอีก 50 งาน เราต้องรับผิดชอบทั้งหมด มูลค่าหลายล้านบาท


อยากให้รับผิดชอบงานด้วย คนอื่นเขารับงานไว้ให้แล้วจะทำแบบนี้ไม่ได้ เพราะขายงานคู่ไป ตอนนี้เบื้องหลังแก้ไขปัญหาแทนหมด โชคไม่เคยขอโทษ เขามีทั้งเบอร์โทร มีไลน์ เขาไม่ติดต่อมาเลย หลังจากแถลงว่าไม่ร่วมงานกันอีก เราร่วมงานกันที่จ.ลำปาง แต่ก็เจอหน้ากัน ไม่ทักผมเลย ผมขอรับผิดชอบทุกงาน ไม่ทิ้งงาน ไม่ทิ้งคนดู


ล่าสุด ทีมข่าวเที่ยงวันทันเหตุการณ์ ติดต่อไปยัง นายเสน่ห์ ปั้นทอง หรือ เค ท็อปไลน์ ผู้จัดคอนเสิร์ต บอล - โชค โดย เค ท็อปไลน์ บอกว่า คอนเสิร์ตครั้งนี้จะผ่านไปได้ ทำเอาทีมงานทุกคนเครียดไปตาม ๆ กัน เพราะผู้จ้างจ่ายเงินจ้างจัดคอนเสริตก็หวังว่า ศิลปินที่เลือกไว้จะมาตามที่ตกลง


เมื่อคืนที่ผ่านมา คิวการแสดงวันที่ 2 สิงหาคม ศิลปินหลัก คือ บอล และโชค เป็นคิวการแสดงครั้งสุดท้าย แต่พอถึงเวลา โชค โชคมงคล ดันโทรฯมาขอยกเลิกคิว ซึ่งขณะนั้นทางฝั่งของบอล เชิญยิ้มและทีมงานอยู่ที่หางดง จังหวัดเชียงใหม่ ทางผู้จัดจึงติดต่อให้บอล เชิญยิ้มยกทีมงานมาทั้งวง เดินทางมาที่มหาชัย และขอให้ โชค มาร่วมแสดงด้วย


ซึ่ง โชค ก็ยอมมาแต่เดินทางมาคนเดียวไม่ได้มีทีมงานมาด้วยและขอไม่ขึ้นร่วมเล่นกับวงของบอลเชิญยิ้ม จากเดิมที่ต้องเล่นคู่กัน ทางผู้จัดทำได้เพียงขอร้องให้เล่นร่วมเวทีเดียวกัน แต่คนละรอบก็ยังดี ถือว่าเป็นการแสดงสปิริต ในฐานะศิลปินทั้งคู่


สำหรับปัญหาความบาดหมางของทั้งคู่ ทาง เค ท็อปไลน์ เชื่อว่ายังสามารถกลับมาทำการแสดงร่วมกันได้แต่ขอให้น้องทั้งคู่คุยกัน แล้วอยากฝากถึงศิลปิน เรื่องความรับผิดชอบเป็นสิ่งที่สำคัญจะไม่ทำให้เสียงานและเสียความน่าเชื่อ


คุณอาจสนใจ

Related News