บันเทิง

‘แพท วงเคลียร์’ ปรี๊ด! พนง.โรงแรม เปิดประตูเข้ามาในห้องกลางดึก อ้างเข้ามาดูเพราะไม่เปิดแอร์

โดย JitrarutP

21 พ.ย. 2566

2.9K views

ความปลอดภัยอยู่ไหน! “แพท วงเคลียร์” สุดปรี๊ด พนักงานโรงแรมเพศชาย ใช้คีย์การ์ดเปิดประตูเข้ามาในห้องกลางดึก อ้าง เข้ามาดูเพราะไม่เห็นว่าเปิดแอร์ ตั้งคำถาม ทำแบบนี้ได้เหรอ?

“แพท” นักร้องนำวงเคลียร์ โพสต์ข้อความระบายเรื่องราวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว หลังไปเข้าพักที่โรงแรมแห่งหนึ่งใน จ.พิษณุโลก จู่ๆ พนักงานโรงแรมเป็นผู้ชายใช้คีย์การ์ดเปิดเข้ามาในห้อง เมื่อเห็นมีคนอยู่ในห้องจึงพูดว่า “ขอโทษครับ” แล้วปิดประตูไป ก่อนจะมีสายโทรเข้ามาบอกว่า “ขอโทษครับ ผมเห็นว่าแอร์ไม่ติดเลยจะเข้ามาดู” ทำให้ตนรู้สึกไม่ปลอดภัยเพราะเข้าพักในห้องคนเดียว ขณะที่ “นัท” มือกลองของวง ก็ไม่ได้เปิดแอร์เช่นเดียวกัน แต่ทำไมถึงเปิดเข้ามาแค่ห้องของตน



โดยระบุข้อความว่า “มีเหตุสมควรไหนที่ทางโรงแรมจะเปิดเข้ามาในห้องพักที่ลูกค้าเชคอินแล้ว? โดยเฉพาะห้องที่มีลูกค้าเข้าพักอยู่ และเป็นผู้หญิงที่อยู่คนเดียว?”

“โรงแรมที่พักมีสิทธิ์เปิดเข้ามาในห้องพักลูกค้าหรอคะ? แพทแต่งตัวอยู่ เมื่อคืนมีคนเปิดเข้ามาค่ะ เมื่อคืนเวลาประมาณ 22.00 แพทอยู่ในห้องคนเดียว กำลังแต่งตัวอยู่ในห้องโรงแรม เตรียมตัวจะออกไปโชว์ มีผู้ชายใช้คีย์การ์ดเปิดเข้ามาในห้อง แพทตกใจมาก ตะโกนเสียงดัง ผู้ชายคนนั้นพูดว่า "ขอโทษครับ" แล้วปิดประตู ซักพักมีคนโทรขึ้นมาบนห้อง บอกว่า "ขอโทษครับ ผมเห็นว่าแอร์ไม่ติดเลยจะเข้ามาดู" งงๆ แล้ววางสายไป ใช่ค่ะแพทไม่ได้เปิดแอร์เพราะอากาศค่อนข้างเย็น (และรร.ปกติมีมอนิเตอร์ดูด้วยหรอคะว่าห้องไหนเปิด/ไม่เปิดแอร์)”

“แต่คิดแล้วคิดอีกมันก็ไม่มีเหตุผลสมควรไหนเลย ที่ทางโรงแรมจะมีสิทธิ์เปิดเข้ามาในห้องที่ลูกค้าเช็กอินเข้าพักแล้ว มันอันตรายมากนะ ยิ่งสำหรับผู้หญิงที่เดินทางคนเดียวนอนคนเดียว ห้องที่นี่ไม่มีสายยูล็อคด้วยนะ”


“ผู้จัดการวงลงไปถามรายละเอียด และขอการ์ดห้องแพทเพิ่มอีกใบเพราะทีแรกได้มาใบเดียว (ปกติเราควรได้ห้องละสองใบไหมคะ) ทางโรงแรมให้การ์ดมาโดยไม่มีการแสกนอะไรเพิ่มเติม เหมือนกับว่ามีการเตรียมอีกใบไว้อยู่แล้วของห้องนี้ ซึ่งก็แปลกอีก เมื่อคืนแพทไม่ได้เปลี่ยนโรงแรม เพราะโชคดีว่าไป จังหวัดที่มีน้องอยู่เลยโทรเรียกขอให้น้องมาช่วยนอนเป็นเพื่อน และเช้านี้ออกเดินทางเช้ามาก ถ้าเปลี่ยนโรงแรมอาจจะยิ่งต้องนอนดึก”

“แต่เป็นการนอนที่รู้สึกไม่ปลอดภัยตลอดคืน มีเหตุผลไหนที่มีน้ำหนักมากพอที่โรงแรมจะควรเปิดเข้า มาในห้องที่ลูกค้าเช็คอินแล้วเหรอคะ? ต่อให้กรณีลูกค้าไม่อยู่ในห้องก็มีทรัพย์สินอยู่ในห้องไหมคะ? และนี่แพทกำลังแต่งตัวอยู่มันหนักหนาเหมือนกันเนอะและเมื่อคืน จริงๆ ห้องพี่นัทกลองก็ไม่ได้เปิดแอร์เหมือนกัน ก็ไม่มีใครเปิดเข้าไปนะ”




คุณอาจสนใจ