บันเทิง

แฟนๆ ตกใจ ‘แพท วงเคลียร์’ ลงคลิปนั่งรถเข็น หลังวูบคาสนามบิน เผยไม่เจ็บไม่ปวด คือพรอันประเสริฐ

โดย paweena_c

19 ธ.ค. 2566

292 views

แฟนๆ ตกใจ ‘แพท วงเคลียร์’ ลงคลิปนั่งรถเข็นออกจากสนามบิน หลังวูบคาสนามบิน

ทำเอาแฟนๆ ถึงกับเป็นห่วงเป็นใย หลังจากที่ “แพท วงเคลียร์” ได้โพสต์คลิปตัวเองขณะนั่งรถเข็นภายในสนามบินจังหวัดเชียงใหม่ โดยมีทีมแพทย์ดูแลอย่างใกล้ชิด

ในคลิปแพทระบุข้อความว่า “แพท ขอใช้คลิปนี้ในการขอบคุณ airport medical team คุณหมอ พยาบาล ของสนามบินเชียงใหม่และทีมงานของภาคพื้นดินที่สนามบินที่ช่วยเหลือดูแลอย่างรวดเร็ว พาไปที่คลีนิคและนำส่งรพ.เชียงใหม่รามเมื่อวานตอนช่วงเย็น ถ้าไม่ได้ทีมงานแพทคงจะแย่แน่ ขอบคุณจริง ๆ ค่ะ ขอบคุณทีมพยาบาล แพทย์ที่ ER ของรพ.เชียงใหม่รามทุกท่านที่ดูแลอย่างดี ฉีดยาและให้นอนพักจนหายดี และให้รถกลับมาส่งที่สนามบิน และเดินทางกลับมากรุงเทพ”

จากนั้นแพทก็ได้โพสต์ภาพที่มีทีมแพทย์คอยดูแลเผยว่าหายดีแล้ว ก่อนขี้นเวทีคอนเสิร์ต พร้อมกับบอกแฟนๆ ว่า

“หายดีแล้วกลับมาลุยงานต่อเมื่อคืน แต่เอ็นดูทีมแพทย์ไม่ยอมให้ขึ้นจนกว่าจะเช็กร่างกายว่าฟิตชัวร์ ขอบคุณเพื่อนๆ ทุกคนที่มาเชียร์กันอบอุ่นหนาแน่นที่ The Parq เมื่อคืนนี้นะคะ สนุกมากๆ เลยรักนะ

อยากมาเล่าความรู้สึกย้อนหลังวันก่อนที่ไม่สบาย ว่าในตอนที่ร่างกายมันร่วงแล้ว ในขณะนั้น คนเราไม่ต้องการอะไรเลยจริงๆ นอกจากขอให้ความเจ็บปวดมันหายไป คิดอะไรก็ไม่ออก แม้แต่มีมือแฟนให้จับอยู่ใกล้ ๆ ยังจับไม่ไหวเลยค่ะ พอหายดี มันทำให้รู้เลยว่า ไอ้ความธรรมดาๆ หลายอย่างที่เรามีอยู่ มันคือความสุขแสนดีขนาดไหน แค่เดินได้เอง ร่างกายเป็นอิสระไม่เจ็บไม่ปวด มันคือสุดยอดพรอันประเสริฐแล้วจริงๆด้วยนะ

ใครที่ร่างกายแข็งแรงดีอยู่ตอนนี้ อยากให้ขอบคุณร่างกายตัวเองกันให้มากๆ นะคะ ขอบคุณที่แขนขาและอวัยวะทุกส่วนทำงานอย่างหนักเพื่อเราตลอด 24 ชม.ไม่เคยพัก ทั้งที่บ่อยๆ ครั้งเราหลงลืมเค้าอยู่ตลอด และอย่าลืมดูแลหัวใจตัวเองให้มากๆ ใส่ใจกับ อารมณ์ ความรู้สึก ความเปราะบางข้างในหัวใจเราเยอะๆ ว่าเขากำลังพยายามบอกอะไรเรา ในยุคนี้เสียงภายนอกมันดังเหลือเกิน หาเวลาเงี่ยหูฟังเสียงจากข้างในหัวใจตัวเองเยอะๆ ด้วยนะคะ อย่าทิ้งขว้างเค้าเยอะ รักน้า”



รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/tSSGH5KDm-Q

คุณอาจสนใจ

Related News