บันเทิง

'แพท วงKLEAR' ติงคนสูบบุหรี่ในร้านอาหาร ผับ บาร์ ทำเสียบรรยากาศ-เป็นอุปสรรคสำหรับนักร้อง

โดย weerawit_c

1 มิ.ย. 2567

304 views

นักร้องสาวเสียงดี แพท วงเคลียร์ (วง KLEAR) หรือ แพท รัณนภันต์ ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า "คืนนี้วง Klear ไปโดนรมควันบุหรี่หนักมากพร้อมคนดูพันกว่าคนมา รับวันงดสูบบุหรี่โลกเลยค่ะ หนาแน่นแบบมองลงไปเห็นเป็นหมอกควันมองคนดูแทบไม่ชัด สงสารทั้งตัวเอง สงสารคนดูที่จ่ายเงินมาดูวงที่ตัวเองชอบพร้อมกับรับสารพิษไปเต็มปอด


ด้วยความเคารพ ถึง 95% ของผู้ประกอบการร้านอาหาร ผับ บาร์ ที่เคยไปเล่นดนตรีมา ทุกที่น่ารักมาก ดูแลเรื่องนี้ให้อย่างดี รัดกุม แพทไปทำงานได้เต็มที่ ร้องเพลงได้เต็มที่ คนดูก็สนุกได้เต็มที่ ขอบคุณมากๆนะคะ


ส่วนอีก 5% ที่เหลือ ถ้ากฏหมายทำอะไรคุณไม่ได้ในบ้านเมืองนี้ ก็ได้โปรดใช้หัวใจทำธุรกิจด้วยนะคะ คนเกินครึ่งแน่นอนที่ไปดูคอนเสิร์ตเพื่อฟังดนตรี มามีความสุขกับคนที่เค้ารัก เอาเงินมาจ่ายให้คุณ แต่คุณรมควันบุหรี่สารพิษใส่ลูกค้าทุกคน


คืนนี้แพทร้องเพลงไป ขอโทษทุกคนไปเพราะผ่านไปสามเพลงแพทเสียงแหบ ทุกลมหายใจเข้าออกมีแต่ควัน บางช่วงน้ำตาแทบจะไหล ถ้าเป็นบางคนเค้าคงยกเลิกงานเดินลงเวทีไปแล้ว แต่แพททำไม่ได้ คนมารอเจอเราเป็นพันคน แพททำไม่ลงหรอกค่ะ


แพทมั่นใจว่าจรรยาบรรณและความรักในอาชีพของแพทและวง Klear ทุกคนมีอยู่สูงมาก แล้วจรรยาบรรณในการทำธุรกิจคุณมีแค่ไหน ความเห็นอกเห็นใจต่อเพื่อนมนุษย์ด้วยกันเป็นอย่างน้อยที่ต้องมีนะคะ ด้วยรักและความเป็นห่วงสุขภาพปอดของพนักงานทุกคนของคุณด้วย"

คุณอาจสนใจ

Related News