บันเทิง

‘ก๊อท จักรพรรณ์’ โพสต์เดือด ประกาศลาขาดแกรมมี่ ตัดพ้อ ‘โปรเจกต์นิวคันทรี่’ หลังสู้มา 3 ปี

โดย JitrarutP

8 ธ.ค. 2565

1.7K views

เจ้าชายลูกทุ่ง “ก๊อท จักรพรรณ์” โพสต์เดือด ประกาศลาขาดแกรมมี่ โพสต์ตัดพ้อ “โปรเจกต์นิวคันทรี่” ที่ตั้งใจทำมา 3 ปี ส่งศิลปินลูกทุ่งหน้าใหม่หวังพลิกโฉมวงการเพลง แต่กลับเจอปัญหามากมาย

“ก๊อท จักรพรรณ์” นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง เจ้าของฉายา “เจ้าชายลูกทุ่ง” โพสต์ข้อความตัดพ้อผ่านทางเฟซบุ๊กและอินสตาแกรมส่วนตัว หลังผุดโปรเจกต์นิวคันทรี่ ส่งศิลปินหน้าใหม่พลิกโฉมวงการลูกทุ่ง แต่กลับเจอปัญหาที่เข้ามา โดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความว่า โปรเจกต์นิวคันทรี่ ผมสู้มาสามปีนะครับ ผมทำให้ทุกอย่าง ตั้งแต่ดนตรีโน๊ตแรก ยันถ่ายทำตัดต่อเสร็จ ส่งให้คุณ คุณไม่ต้องทำอะไรเลย???  แค่ลงระบบ..... คุณบอกผมพลิกวงการลูกทุ่ง??? ฝากคุณช่วยพลิกวงการคนทำงานของคุณหน่อยนะครับ ผมถือว่าผมได้ตอบแทนคุณพี่เต๋อแล้ว ลาขาดครับ GMM GRAMMY




ก่อนที่อีกโพสต์จะโพสต์ภาพของที่ถูกดองไว้ในโหล แล้วระบุว่า โหลเก็บความฝันแต่ยังดองไม่ได้ที่…ต่อให้เปิดฝาโหลก็ไม่เหลือความโก้ในใจ #ดองจนลืมเน่าก็แค่เททิ้ง #ฝันที่ถูกทำลาย #กลวง



ล่าสุดก็ได้โพสต์อีกข้อความ ระบุว่า ฝากไปถึงทีมฟ้าทีมสวรรค์ ก่อนที่จะพูดว่าใครว่า...ทำอะไรก็ไม่ถูกใจ ทำให้ถูกเรื่องก่อน กี่เรื่องที่ผมส่งไปมันไปไหน??? อย่าปากซี้ซั้ว ขยันๆ กันหน่อย สงสารคนจ้าง...

คุณอาจสนใจ

Related News