บันเทิง

เลิกแล้วต่อกัน! ‘ก๊อต จักรพันธ์’ ฟาดเดือดกลางไอจี ประกาศลาขาดแกรมมี่ ส่งนิวคันทรี่สุดทางแล้ว

โดย paweena_c

9 ธ.ค. 2565

240 views

ประกาศลาขาดแกรมมี่! ‘ก๊อท จักรพันธ์’ ฟาดเดือดกลางไอจี ล่าสุดโพสต์ "ขอจบ เลิกแล้วต่อกัน"


เป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากเมื่อวานนี้ กับกรณีที่เจ้าชายลูกทุ่ง ‘ก็อท จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ’ ซึ่งเป็นผู้ปั้นศิลปินลูกทุ่งสายเลือดใหม่ในโปรเจคต์ “นิวคันทรี่” ภายใต้ค่ายเพลงแกรมมี่ โกลด์ ค่ายเพลงลูกทุ่งในเครือ GMM Grammy


โดยก่อนหน้านี้ได้เปิดตัว 4 หนุ่มบอยแบนด์ พร้อมซิงเกิ้ลเพลง “Stand by หล่อ” ที่มีท่อนฮิตติดหูคนไทยทั้งประเทศภายในเวลาอันรวดเร็วกับท่อนที่ร้องว่า “โดนัทยังมีรู แล้วเมื่อไหร่ยูจะมีใจ” ซึ่งเพิ่งจะมาโชว์ในรายการครอบครัวบันเทิงออนไลน์เมื่อไม่กี่วันก่อน


และล่าสุดก็เพิ่งเปิดตัวอีกหนึ่งศิลปินกับ 2 สาวดูโอ 'กิ๊ก' และ 'มัทรี' ที่มาพร้อมซิงเกิ้ลเพลง “ติ่งค่ะ” และเพิ่งจะมาโชว์รายการครอบครัวบันเทิงออนไลน์ของเราเมื่อวานนี้


แต่ล่าสุดกลายเป็นประเด็นดราม่าเกิดขึ้น หลังจู่ ๆ เมื่อวานนี้ ช่วงสาย ๆ ‘ก็อท จักรพันธ์’ ได้ออกมาโพสต์ข้อความเดือดประกาศลาขาดค่าย GMM Grammy กลางโซเชียลแบบรัว ๆ หลังร่วมงานกันมานานกว่า 30 ปี


โดยข้อความแรก ‘ก็อท จักรพันธ์’ โพสต์บอกว่า “MV ติ่งค่ะ ออนวันนี้ 09.00น.ไม่นับถอยหลัง? มันเกิดอะไรคับ คุณฟ้า GMMGRAMMY???????”


ส่วนข้อความต่อมา โพสต์ว่า “โปรเจ็กต์นิวคันทรี่ ผมสู้มาสามปีนะคับ ผมทำให้ทุกอย่าง ตั้งแต่ดนตรีโน้ตแรกยันถ่ายทำตัดต่อ เสร็จส่งคุณ คุณไม่ต้องทำอะไรเลย??? แค่ลงระบบ… คุณบอกผมพลิกวงการลูกทุ่ง??? ฝากคุณช่วยพลิกวงการคนทำงาน ของคุณหน่อยนะคับ ผมถือว่าผมได้ตอบแทนคุณพี่เต๋อแล้ว ลาขาดคับ GMMGRAMMY”


จากนั้นก็ได้โพสต์ข้อความต่ออีกว่า  “#ฝากไปถึงทีมฟ้าทีมสวรรค์ ก่อนที่จะพูดว่าใครว่า…ทำอะไรก็ไม่ถูกใจ ทำให้ถูกเรื่องก่อน กี่เรื่องที่ผมส่งไปมันไปไหน? อย่าปากซี้ซั้ว ขยัน ๆ กันหน่อยสงสารคนจ้าง…”


และล่าสุด ‘ก็อท จักรพันธ์’ ได้ลบโพสต์ทั้งหมดออกไป ก่อนจะโพสต์ข้อความใหม่ ขอจบทุกดราม่า โดยโพสต์บอกว่า


“จบคับ ผมไปตามเส้นทางของผม งานโปรเจกต์นิวคันทรี่นี้ ส่งมอบเรียบร้อย เด็ก ๆ เซ็นสัญญาอยู่ภายใต้การดูแลของแกรมมี่ ฝากเมตตาเด็ก ๆ ผมส่งเค้าสุดทางแล้วคับ…เลิกแล้วต่อกันคับ”


พร้อมเขียนแคปชันระบุว่า “#ผู้มีอุปการะคุณทุกท่านขออย่ากังวล #โดนัทยังมีรูอยากให้รอดูงานผมต่อไป #Gotcountry”


ขณะที่ทางฝั่งแกรมมี่ โกลด์ ตอนนี้ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดราม่าที่เกิดขึ้น โดยได้ทราบความคืบหน้าจากประชาสัมพันธ์ของค่ายเพลงว่าผู้บริหารได้มีการเรียกประชุมถึงเรื่องที่เกิดขึ้น และรอการสรุปอีกที



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/9MC8SZ2p7zU

คุณอาจสนใจ