บันเทิง

ปรากฏการณ์ครั้งประวัติศาสตร์! ‘GRAMMY - RS’ จับมือผนึกกำลังจัด 3 คอนเสิร์ตใหญ่ปีนี้

โดย chutikan_o

29 มี.ค. 2566

38 views

ปรากฏการณ์ครั้งประวัติศาสตร์ของวงการเพลงไทย เมื่อ 2 ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่อย่าง ‘แกรมมี่’ และ ‘อาร์เอส’ ผนึกกำลังจับมือสร้างปรากฏการณ์ทางดนตรีครั้งประวัติศาสตร์ที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน กับโปรเจกต์ GRAMMY RS CONCERTS  ที่จะรวมเอาศิลปินดังตั้งแต่ยุค 90 และยุค 2000 ของทั้ง 2 ค่ายมารวมตัวกันเพื่อจัด 3 คอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่ในปีนี้



บรรยากาศงานแถลงข่าวเมื่อวานนี้ (28 มี.ค.) ก็ถือเป็นครั้งแรก ที่ได้เห็นศิลปินดังแห่งยุคของทั้ง 2 ค่าย มานั่งจับคู่กัน ไม่ว่าจะเป็น ‘มอส ปฏิภาณ - เต๋า สมชาย, ทาทา ยัง - นุ๊ก สุทธิดา, 2002 ราตรี (แคท, ญาญ่าญิ๋ง, เบลล์, หว่าหวา) -  Girly Berry (กิ๊บซี่, กิ๊ฟท์ซ่า, เบลล์, แนนนี่), เป๊ก ผลิตโชค ไอซ์ ศรัณยู - แดน บีม, แอม เสาวลักษณ์ - แหม่ม พัชริดา, โบ สุนิตา - ปาน ธนพร, นิว จิ๋ว - ลิเดีย, อ๊อฟ ปองศักดิ์ - ดัง พันกร และ โจ๊ก โซคูล และ ฟลุ๊ค ไอน้ำ’ ที่เมื่อวานนี้ก็มีการโชว์ร้องเพลงข้ามค่ายโชว์เป็นน้ำจิ้มกันก่อนด้วย



ขณะที่ตัวศิลปินเอง ก็บอกว่าดีใจกับการผนึกกำลังกันของทั้งสองค่าย เพราะสมัยก่อนไม่สามารถทำแบบนี้ได้ และรู้สึกดีใจที่จะได้กลับมาร้องเพลงดังของตัวเองให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีกครั้ง ซึ่งศิลปินที่มาในงานแถลงข่าว เป็นแค่ส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะทั้ง 3 คอนเสิร์ตใหญ่ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 29-30 กรกฎาคม, 9-10 กันยายน และ 28-29 ตุลาคม ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี  จะมีศิลปินจากฝั่งแกรมมี่และอาร์เอส ตบเท้าขึ้นเวทีรวมกว่า 100 ชีวิต และมั่นใจว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นปรากฏการณ์ที่แฟนๆ ตั้งตารอคอยแน่นอน



รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/ztzF4jPTYlg

คุณอาจสนใจ

Related News