บันเทิง

นักร้องลูกทุ่งออกตัวโต้! เพจดังแฉทีมวงดนตรีดังปอบลง ถลุงงบผู้จัด กินดื่มไม่อั้น เมาขึ้นเวที

โดย nicharee_m

7 ก.ย. 2565

575 views

เมื่อวันที่ 5 ก.ย.65 เพจคนลูกทุ่ง โพสต์แฉพฤติกรรมสุดเอือมของนักร้องลูกทุ่ง วงดนตรีค่าตัวแพง ถลุงงบผู้จัด ขออาหาร เครื่องดื่มแอลกอฮอล์แบบไม่อั้น ซ้ำยังเมาขึ้นเวที โดยข้อความระบุว่า

“ผู้จัดเอือม ด่าไล่หลัง ทีมนักดนตรี นักร้องดัง ปอปลง !!

ว่าด้วยเรื่องการดูแลศิลปิน นักดนตรี ทีมงาน ซุปตาร์ที่ผู้จัดหลายรายถึงกับเอือมระอา กับพฤติกรรมของเหล่าทีมนักดนตรี ทีมนี้ เพราะเวลาจ้างนักร้อง แถมนักดนตรีทั้งวงมาแสดง นักดนตรีของนักร้องดัง เอ็นเตอร์เทนตัวเองแบบชนิดต้องออกกติกาว่า ผู้จัดต้องเตรียม เหล้า เบียร์ เครื่องดื่ม อาหารไม่อั้น ชนิดตายอดตายอยากมา 3 เดือน ถลุงงบผู้จัด คืนละไม่ต่ำกว่า 2-3 หมื่นบาท เบียร์ต้องแน่น เหล้าต้องพร้อม อาหารสั่งมา 20-30 อย่าง กินกันแบบเปรมปรีย์ ปาร์ตี้เสร็จ ขึ้นเล่นแบบเมาๆ เหมือนไม่เมาไม่ได้ฟิวส์ เล่นจบก็บรรเลงแอลกอฮอล์ กันต่อ

พฤติกรรมเยี่ยงนี้ ทำกันมาจนเป็นวัฒนธรรมขององค์กรของศิลปินและนักดนตรีค่ายนี้ ผู้จัดที่ดูแลไม่เปรมจุกๆ ก็อย่าหวังจะได้คิวไปแสดงอีก

ตกลงว่า ค่าตัวก็แพงผิดมนุษย์แถมยังต้องผลาญงบเอนเตอร์เทนต์อีก ผู้จัดหลายคน ปาดเหงื่อ ถอดใจไปหลายคน”


กลายเป็นประเด็นดราม่า ชาวเน็ตต่างโยงไปถึงนักร้องดังหลายคน ทำเอาเหล่าคนลูกทุ่ง อาทิ จ๊ะ นงผณี, อาม ชุติมา, แคนดี้ รากแก่น, เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น รวมไปถึง บอล เชิญยิ้ม ต่างออกมาแสดงตัว พร้อมชี้แจงใต้โพสต์ ว่าไม่ใช่นักร้องที่มีพฤติกรรมดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เพจดังยังได้โพสต์ใบ้อีกว่า เป็นนักร้องคู่ แต่ไม่ใช่คู่เพื่อนซี้ ‘จ๊ะ-เอม’




คุณอาจสนใจ

Related News