บันเทิง

‘หญิงลี’ ไลฟ์สดทั้งน้ำตา โดนวิจารณ์เรื่องโลก 2 ใบ ขอบคุณชาวบ้านบุรีรัมย์ที่มาให้กำลังใจ

โดย chutikan_o

20 ธ.ค. 2566

479 views

ก่อนหน้านี้มีประเด็นดรามานักร้องลูกทุ่ง มีโลก 2 ใบ ซึ่ง ‘หญิงลี ศรีจุมพล’ ก็ได้ออกมายอมรับว่าเป็นเรื่องราวของตัวเองจริงๆ แต่ยืนยันว่าไม่ใช่การคบซ้อน เพราะได้ลดความสัมพันธ์กับอดีตคนรักเก่า (ชื่อไม้) ก่อนจะเริ่มต้นศึกษาหนุ่มคนใหม่ (ชื่อเบนซ์) แต่ในเมื่อความสัมพันธ์กับคนรักใหม่ไปต่อกันไม่ได้ ก็เลยตัดสินใจกลับไปคบหาดูใจกับคนรักเก่า แต่กลับถูกคนรักใหม่ที่เลิกราไป มาคุกคาม จนต้องเข้าแจ้งความเพื่อความปลอดภัย


แต่ปรากฎว่าหลังจากนั้น อดีตแฟนหนุ่มที่ชื่อเบนซ์ ก็ได้ออกมาโต้กลับแบบหนังคนละม้วน ผ่านรายการโหนกระแส ยืนยันว่า หญิงลีมีโลกสองใบจริงๆ และยังได้เล่าเรื่องราวความรักของตัวเองกับหญิงลีเป็นฉากๆ บอกว่า หญิงลีเป็นคนให้ย้ายเข้ามาอยู่ด้วยกัน และให้เงินเดือนเดือนละ 20,000 บาท จนกลายเป็นประเด็นที่พูดถึงกันสนั่นโซเชียล


ล่าสุด หญิงลีได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกครั้ง ด้วยการไลฟ์สดในเฟซบุ๊ก ขณะอยู่ที่รีสอร์ทของตัวเองที่จังหวัดบุรีรัมย์ โดยหญิงลีพูดถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า หลายคนยังวิพากษ์วิจารณ์ บั่นทอน ถ้าเข้าไปอ่านข้อความ 90 ข้อความก็คือเป็นข้อความที่โดนด่า แต่ก็ยังมีคนที่ส่งมาให้กำลังใจ ก็รู้สึกชื่นใจ แม้จะมีตั้ง 1 ข้อความก็ตาม สิ่งที่ต้องมุ่งมั่นตั้งใจคือต้องเข้มแข็ง ปัญหาอุปสรรคมันมีกันทุกคน มันมีเหตุและผลในความเป็นจริง เมื่อเหตุมันเกิดก็ต้องยอมรับและอยู่กับมัน ใช้ชีวิตต่อไป ความเป็นจริงจะทำให้เราปลอดภัย


หญิงลี บอกอีกว่า ดีใจที่ได้กลับมาอยู่บ้านเกิด ซึ่งพอชาวบ้านทราบข่าวว่ากลับมาบ้าน ก็มาให้กำลังใจเต็มไปหมด ก็ขอบคุณมากๆ สำหรับความรักความเมตตาที่มอบให้ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคตก็ต้องยอมรับโชคชะตา เพราะเราวาดฝันในสิ่งที่เราคาดหวังไม่ได้ทั้งหมด ออกแบบให้สวยงามตามที่ขีดเขียนไม่ได้ ส่วนงานคอนเสิร์ตก็ยังมีการคอนเฟิร์มคิวเข้ามาเรื่อยๆ บางคนเข้าใจสถานการณ์ บางคนบอกให้เงียบ ถ้าเราพูดเยอะ เราเสียเยอะ


และมีช่วงหนึ่งของไลฟ์ ที่หญิงลีได้พูดคุยกับพนักงานที่รีสอร์ท ถามพนักงานว่า “สู้ไหม?” พนักงานก็บอกว่า “สู้” และหญิงลีก็พูดต่อว่า “พนักงานน่ารักทุกคน ดีกับหญิงลี” ซึ่งพนักงานก็บอกกับหญิงลีว่า “รักคุณหญิงมากค่ะ เป็นกำลังใจให้คุณหญิงนะคะ สู้นะคะ เดี๋ยวก็ผ่านไป” และได้โอบกอดให้กำลังใจกันและกัน หญิงลีก็ถึงกับปล่อยโฮออกมา


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/4bPRu44E5hI



คุณอาจสนใจ

Related News