บันเทิง

เปิดใจ ‘หญิงลี ’ ไม่ได้คบซ้อน แค่อยากหาสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง แต่กลับถูกคุกคาม จากคนที่ไปต่อด้วยไม่ได้

โดย paweena_c

13 ธ.ค. 2566

856 views

‘หญิงลี ศรีจุมพล’ เปิดใจไม่ได้คบซ้อนผู้ชายสองคน แค่อยากหาสิ่งที่ดีที่สุดให้ตัวเอง แต่กลับถูกคุกคามจากอีกคนไปต่อไม่ได้

เรื่องราวของ ‘หญิงลี ศรีจุมพล’ ที่ก่อนหน้านี้ถูกโยงว่าเป็นลูกทุ่งสาวที่มีโลกสองใบ หลังเพจดัง “เจ๊มอย 108” ออกมาโพสต์แฉว่า

“วงการลูกทุ่งนี่ไม่เคยให้กูได้พักกันเลยนะ อย่าคิดว่าผู้ชายจะเจ้าชู้ได้อย่างเดียว เพราะผู้หญิงก็ลั้นลาได้ไม่แพ้กัน

กูได้กลิ่นตุๆ ว่าตอนนี้นักร้องลุกทุ่งสาวท่านนึง มีโลก 2 ใบ สับรางเก่งไม่ไหว สับไปสับมา มีปัญหารถไฟปะทะกันเฉยเลยแม่เอ๊ย!!

สุดท้ายเรื่องอิรุงตุงนัง เกือบถึงขั้นลงไม้ลงมือด้วย gun นี่เมียกูโว้ย!! ตำรงตำรวจทำงานกันจ้าละหวั่นเลยเด้อ.. ขนลุกเลยค่ะ #อิพิมเมียทนายเจมส์”

ล่าสุดเมื่อวานนี้ ‘หญิงลี’ ได้จัดงานเปิดตัวธุรกิจใหม่ LED Display (แอลอีดี ดิสเพล) ครบวงจร ร่วมกับหุ้นส่วน ที่ออฟฟิสตนเอง พร้อมถือโอกาสเปิดใจถึงเรื่องราวดังกล่าว โดย ‘หญิงลี’ ยอมรับว่าเรื่องราวที่เกิดขึ้น เป็นเรื่องของตนเองจริงๆ ซึ่งก่อนหน้านี้ตนเองได้คบหาดูใจกับชายหนุ่มชื่อ “ไม้” แต่มักจะมีปัญหาทะเลาะกัน เพราะฝ่ายชายชอบดื่ม ซึ่งตนเองไม่ชอบพฤติกรรมแบบนี้ ทะเลาะกันด้วยเรื่องนี้บ่อยมาก จนตนเองได้บอกเขาไปว่าไม่สามารถพัฒนาความสัมพันธกับเขาได้แล้ว

จนกระทั่งต่อมา ‘หญิงลี’ ก็ได้รู้จักกับผู้ชายอีกคนนึง และได้เปิดใจศึกษาพูดคุยกับเขา แต่หลังจากได้ใช้เวลาคุยกันประมาณ 2 – 3 เดือน ก็เริ่มรู้สึกไม่ไหว รู้สึกไปต่อกับเขาไม่ได้ ก็เลยบอกกับเขาว่าเราเป็นเพื่อนกันเถอะ แต่เขาไม่อยากไป และหลังจากนั้นเขาก็เริ่มมีการคุกคามตนเองมาเรื่อยๆ

‘หญิงลี’ ยืนยันว่าไม่ได้มีการคบซ้อน เพราะช่วงเวลาที่คุยกับผู้ชายคนใหม่ ตนเองได้ห่างกับผู้ชายคนแรกที่ชื่อ “ไม้” ไปแล้ว แต่หลังจากที่มีปัญหากับผู้ชายคนใหม่ เพราะเริ่มมีการคุกคามเธอมากขึ้น ตนเองก็เลยกลับไปปรับความเข้าใจและได้เริ่มต้นกับ ‘พี่ไม้’ ใหม่อีกครั้ง เพราะรู้สึกว่าเป็นความรักที่ปลอดภัยกว่า และได้คบหากันมาถึงตอนนี้ ไม่ได้มีการคบซ้อนกันแต่อย่างใด เพียงแค่ช่วงเวลานั้นอยากจะหาสิ่งที่ดีที่สุดให้ชีวิตตัวเอง

ซึ่ง ‘หญิงลี’ บอกว่าวันที่จะแยกย้ายกับผู้ชายคนใหม่ในช่วงกลางเดือนเมษายน เขาก็ไม่ยอมไป เริ่มอาละวาด คุกคาม และก่อความรุนแรง จนทำให้ตนเองรู้สึกไม่ปลอดภัย แต่ที่ไม่ออกมาพูดก่อนหน้านี้ เพราะต้องหาหลักฐานเพื่อเข้าแจ้งความ ซึ่งหลังจากได้เห็นข้อความในโทรศัพท์ของเขา ก็ทำให้รู้สึกช็อคและเสียใจ เพราะมีเพื่อนผู้หญิงของเขาส่งข้อความมาบอกเขาว่า ให้ก่อกวนเธอให้มากๆ

และหลังจากเข้าไปตรวจสอบเข้าของในบ้าน ก็พบว่ามีกล้องสำหรับถ่ายงานของตนเองหายไปหลายตัว มูลค่ารวมเกือบ 4 แสนบาท แถมตอนที่ตนเองไปทำงานที่ต่างประเทศ ก็ได้เห็นภาพจากกล้องวงจรปิดว่า มีชายฉกรรจ์ลงจากรถปิคอัพหลายคน ที่บ้านตนเองด้วย

ซึ่งตอนนี้ตนเองไม่ได้คาดหวังว่าของที่หายไปจะได้คืน เพียงแค่ต้องการความปลอดภัยเท่านั้น เพราะที่ผ่านมาเขาได้ส่งข้อความมาข่มขู่ว่า เขาไม่มีอะไรจะเสีย เขาจะฟ้องสื่อให้หมด ซึ่งเป็นสิ่งที่เธอกังวลใจมาตลอด ตอนนี้ก็ได้แต่งตั้งให้ทนายเป็นคนดำเนินการตามกฎหมาย

ส่วนที่มีข่าวถึงขั้นว่าโลกทั้งสองใบมาปะทะกัน และมีการใช้ปืนจ่อหัวกันด้วยนั้น ‘หญิงลี’ ก็ยอมรับว่าผู้ชายทั้งสองคนเคยเจอกันครั้งนึง แต่ยืนยันว่าไม่มีการใช้ปืนจ่อหัว และไม่ได้มีเรื่องใหญ่รุนแรงกัน เพียงแต่ผู้ชายคนใหม่มาขอโอกาสกลับมาคบกับตนเอง แต่ตนเองไม่คิดจะกลับไปแล้ว แต่ก็ยังพูดคุยกันอยู่ เพราะมีงานที่ต้องเคลียร์ด้วยกัน ‘หญิงลี’ บอกเลยว่า รู้สึกพลาดที่เคยไปคบกับผู้ชายคนนั้น พร้อมขออย่าให้เขามาระราน อย่ามาคุกคามกันอีก ขอให้หมดเวรหมดกรรมต่อกัน *
หญิงลี ศรีจุมพล


รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/GoowSNRwi4Y

คุณอาจสนใจ

Related News