บันเทิง

‘แอนนา’ ไม่ขอก้าวก่าย หลัง ‘แม่แตงโม’ เตือนถ้าไม่อยากมีปัญหา ร่ำไห้ทำหน้าที่เพื่อนดีที่สุดแล้ว

โดย nicharee_m

4 มี.ค. 2565

169 views

จากกรณีที่ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน แม่ของดาราสาว ‘แตงโม นิดา’ ออกรายการโหนกระแส เปิดใจถึงคดีการเสียชีวิตของลูกสาว โดยในช่วงหนึ่ง แม่ของแตงโม เผยไม่ไว้ใจ ‘ฮิปโป’ และ ‘แอนนา ทีวีพูล’ เพื่อนสนิทของแตงโม โกรธที่ไม่ปรึกษาและจะเปลี่ยนสถานที่ในการจัดพิธีศพ




“ตอนนี้แม่ไม่ไว้ใจทั้งแอนนา ฮิปโป อร หรือเพื่อนเขาทั้งหลายคน รวมถึงกระติกด้วย ก็เขาพวกเดียวกัน เขากลับมาเอาแมวที่บ้านน้องโม เขามาด้วยกันกับฮิปโป เมื่อเจอศพแล้ว เขาถึงมาคุยกับแม่ ทั้งแอนนาและฮิปโป คุยกันทางโทรศัพท์ เขาก็ขอโทษ สำหรับฮิปโป แม่ให้อภัย 50%”

“ที่โกรธแอนนา เพราะจะเปลี่ยนสถานที่จัดงานให้แตงโม จากโบสถ์ที่สุขุมวิท มาจัดที่โบสถ์พระมหาไถ่ ทำให้โกรธแอนนาที่สุด จากนี้จะพูดอะไรเรื่องแตงโม ต้องมาบอกแม่ก่อน”


ด้านแอนนาประกาศกลางรายการว่า ขอสัญญากับคุณแม่ เรื่องของงาน จะขอถอนตัวออกมาเลย และจะไม่มาก้าวก่ายอะไร ให้พี่ๆ ที่โบสถ์จัดการต่อ ซึ่งคุณแม่ได้เผยว่า ดีมากเลยค่ะ ให้เจ้าหน้าที่จัดการต่อ

ล่าสุด แอนนา โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ระบุว่า “ขอให้ความเสียใจทุกอย่างจบลงแค่นี้ พอแล้ว เหนื่อยแล้ว สมองไม่อยากรับอะไรแล้ว”



ต่อมาได้ไลฟ์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ร่ำไห้ถึงประเด็นดังกล่าว ว่าจะไม่เข้าไปก้าวก่ายใดๆ อีก พร้อมขอโทษคุณแม่กับสิ่งที่เกิดขึ้น ยืนยันทำหน้าที่เพื่อนดีที่สุดแล้ว และขอให้ทุกคนอย่าใช้ข้อความต่อว่ากับคุณแม่แตงโม




คุณอาจสนใจ

Related News