บันเทิง

ส่องโมเมนต์ชวนให้ใจเต้นตุ๊บๆ ของคู่จิ้นเคมีใหม่ “นัท-แปลน” ใน “ผมกับผีในห้อง”

โดย supaksorn_m

21 ม.ค. 2565

81 views

หัวใจเต้นตุ๊บๆ กันไปเลยไหมล่ะ!? เมื่อได้ดูซีรีส์วายเรื่องใหม่ล่าสุด “ผมกับผีในห้อง” (SOMETHING IN MY ROOM) ที่ได้ “นัท ศุภณัฐ” และ “แปลน ธนวัฒน์” โคจรมาประกบคู่สร้างเคมีความฟินด้วยกันครั้งแรก ผ่านฝีมือกำกับของ “ตี๋-บัณฑิต” ที่เคยสร้างผลงานอันโด่งดัง จนก่อกำเนิดคู่จิ้นสุดฮอตอย่าง “มิว-ศุภศิษฏ์” และ “กลัฟ-คณาวุฒิ” จากซีรีส์วายเรื่อง “TharnType the Series เกลียดนักมาเป็นที่รักกันซะดีๆ” และอีกนึ่งความปังอีกคู่คือ “เก้า-นพเก้า” และ “อัพ-ภูมิพัฒน์” จากซีรีส์วายเรื่อง “นับสิบจะจูบ Lovely Writer”




สำหรับ “ผมกับผีในห้อง” (SOMETHING IN MY ROOM) เพียงออกอากาศไป 1 ตอนเท่านั้น ใครๆ ก็ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แค่ตอนแรกกลิ่นความฟินก็ฟุ้งแล้ว ขนาดยังไม่ถึงเวลาเข้าพระ เข้านายกันเท่าไหร่ แค่แว๊บกันไปผ่านกันมา เอาหน้ามาใกล้ เอาตัวมาชิดนิดๆ หน่อยๆ ก็ทำให้หัวใจคนดูแทบระเบิดกับความน่ารักของ “นัท ศุภณัฐ” ที่มาในบท “ภพ” วิญญาณวัยรุ่นขี้แกล้ง รักสนุก มีอารมณ์ขัน และ “แปลน ธนวัฒน์” กับการสวมบทบาทเป็น “พัท” หนุ่มขี้กลัว ไม่มั่นใจในตัวเอง บอกเลยงานนี้ดูแล้วเคมีความจิ้นที่ถึงแม้ว่าจะเป็นคู่ใหม่ แต่ไม่เป็นสองรองใครเลยนะจ๊ะ พูดไปจะหาว่าอวยลอยๆ ขอพาไปส่องภาพโมเมนต์ดีๆ ที่ทำให้แฟนๆ ยิ้มไม่หุบกันสักหน่อยดีกว่า




ติดตามชมผลงานการประกบคู่ระหว่างหนุ่มนัท และหนุ่มแปลน ที่จะมาพร้อมความจิ้นปนหลอนได้ใน ผมกับผีในห้อง (SOMETHING IN MY ROOM) ทุกวันพุธ เวลา 23.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือรับชมย้อนหลังได้ที่ 3Plus และ Uncut Ver. ที่ 3Plus หลังออกอากาศ 00:30 นหลังออกอากาศ 00:30 น. Special Content (behind the scene) วันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง CH3 Plus Premium และรับชมผ่าน YouTube 3Plus หลังออกอากาศ 2 วัน




คุณอาจสนใจ