บันเทิง

ดีต่อใจ “นัท ศุภณัฐ - แปลน ธนวัฒน์” ประกบคู่สร้างเคมีจิ้นปนหลอนใน “ผมกับผีในห้อง”

โดย supaksorn_m

21 ม.ค. 2565

128 views

ออกอากาศมาให้ได้กลิ่นความฟินตุๆ กันไปแล้ว สำหรับซีรีส์วายเรื่อง ผมกับผีในห้อง (SOMETHING IN MY ROOM) ที่ออนแอร์ตอนแรกไปเมื่อวันที่ 19 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งได้คู่นักแสดงดาวรุ่งขวัญใจแฟนคลับ อย่าง “นัท ศุภณัฐ” และ “แปลน ธนวัฒน์” โคจรมาประกบคู่สร้างเคมีความฟิน ความจิ้น ที่งานนี้มาพร้อมความหลอน กับเรื่องราวของ พัท เด็กหนุ่มที่ต้องระหกระเหินย้ายบ้านตามผู้เป็นแม่มาเพื่อสร้างชีวิตใหม่ สู่บ้านเลขที่ 88 บ้านที่ทำให้พัทรู้สึกว่าไม่ได้อยู่กันเพียงลำพังระหว่างแม่กับเขาเท่านั้นเหตุการณ์แปลกประหลาดค่อย ๆ เกิดขึ้น หลังจากการพยายามค้นหาคำตอบ พัทได้พบกับ ภพ วิญญาณหนุ่มสุดทะเล้นที่หมายมาขอความช่วยเหลือให้พัทตามหาตัวตนของเขาที่เลือนหายไป บนเงื่อนไขหลังความตายที่มีเวลาเหลือเพียง 49 วันเท่านั้นก่อนที่จะต้องติดอยู่บนโลกนี้ เป็นสัมภเวสีทุกข์ทรมานตลอดไป


โดยหนุ่ม “นัท ศุภณัฐ” รับบทเป็น ภพ วิญญาณวัยรุ่นขี้แกล้ง รักสนุก มีอารมณ์ขัน เป็นตัวของตัวเอง และเป็นคนเอาแต่ใจหน่อยๆ แม้จะเป็นผี แต่ก็ดันขี้กลัวซะอย่างนั้น ขณะที่หนุ่ม “แปลน ธนวัฒน์” รับบทเป็น พัท ขี้กลัว ไม่มั่นใจในตัวเอง แคร์ความรู้สึกคนอื่น กลัวผีมากแต่ชอบดูหนังผี ชอบอยู่คนเดียว รักความเป็นส่วนตัว



ติดตามชมผลงานการประกบคู่ระหว่างหนุ่มนัท และหนุ่มแปลน ที่จะมาพร้อมความจิ้นปนหลอนได้ใน ผมกับผีในห้อง (SOMETHING IN MY ROOM) ทุกวันพุธ เวลา 23.00 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือรับชมย้อนหลังได้ที่ 3Plus และ Uncut Ver. ที่ 3Plus หลังออกอากาศ 00:30 นหลังออกอากาศ 00:30 น. Special Content (behind the scene) วันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง CH3 Plus Premium และรับชมผ่าน YouTube 3Plus หลังออกอากาศ 2 วัน

คุณอาจสนใจ