บันเทิง

เพจดังเตือนคนบันเทิงอย่าปิดไทม์ไลน์โควิด นักข่าวแฉ ดาราลบรูปเกลี้ยงเอี่ยวไทม์ไลน์คลัสเตอร์

โดย nicharee_m

7 เม.ย. 2564

1.1K views

กลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์สำหรับวงการบันเทิง เมื่อเพจดังอย่าง Drama-addict โพสต์ประณามเหล่าคนวงการบันเทิงถึงการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ในขณะนี้ โดยระบุข้อความว่า


“ฝากถึงคนในวงการบันเทิงหลายๆ ท่านที่ไปสัมผัสความเสี่ยงมา อยากให้ทำแบบเฮียสแตมป์กันนะครับ คือ แจ้งไปตามตรงว่าไปเสี่ยงมายังไง ไปที่ไหนบ้าง แจ้งไทมไลน์ชัดเจนแบบนี้จะสอบสวนโรคง่าย และหยุดการแพร่ระบาดได้ เป็นผลดีกับทุกฝ่าย ประชาชนก็จะชื่นชม


แต่มันมีกรณีดารา คนในวงการบันเทิงบางท่าน ไปสัมผัสใกล้ชิดกับเคสเสี่ยง เคสติดเชื้อมา ลงภาพในไอจีหราเลย แล้วพอมีข่าวว่าคนที่ไปสัมผัสมาติดเชื้อ ก็ไล่ลบภาพในไอจี แต่ก็ยังออกงานตามปรกติ ไม่กักตัวใดๆทั้งสิ้น ใช้ชีวิตเหมือนไม่ได้ไปสัมผัสความเสี่ยงใดๆ มาเลย ไรงี้ แบบนี้จะทำให้เกิดการระบาดในวงกว้างได้


ซึ่งแจ้งว่า ต่อให้ลบไปก็ไม่มีประโยชน์ เพราะอีควีน (ซึ่งตอนนี้ปิดเพจอยู่) มันเซฟภาพของพวกท่านเอาไว้หมดแล้ว และเล็งๆ จะเปิดเพจมาแฉอยู่เนี่ย (เห็นแม่งคุยกับเฮียหนุ่มกรรชัยอยู่ว่าจะเอาพวกนี้ออกมาแหก)


รวมถึงท่านที่เปิดเผยไทมไลน์ แต่เปิดเผยไม่หมด เพราะไปสถานที่ที่ไม่อยากให้คนที่บ้านรู้ว่าไปมาด้วยนะครับ แหม่”


ขณะที่เต๋า ทีวีพูล โพสต์อินสตาแกรมที่มีข้อความว่า “นักข่าวโทรสอบถาม ว่าดาราที่ดูแลติดโควิดหรือเปล่า แต่กลับด่าใส่ แถมให้พระเอกที่ติดโรคลบไทม์ไลน์ พร้อมระบุข้อความว่า เลิกเป็นเถอะอาชีพ ผู้จัดการดารา” งานนี้มีชาวเน็ตต่างสงสัยว่าดาราในข้อความดังกล่าวคือใคร และแสดงความคิดเห็นในเชิงต่อว่า

คุณอาจสนใจ

Related News