อาชญากรรม

สลด พี่ยิงน้องดับ ฉุนถูกต่อว่าเก็บตัวอยู่แต่บ้าน ไม่ออกไปหางานทำ

โดย passamon_a

26 พ.ค. 2567

670 views

เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 25 พ.ค.67 ตำรวจ สน.มีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านพัก ซอยรามคำแหง 190/2 แขวงและเขตมีนบุรี กทม.


ที่เกิดเหตุอยู่ภายในชุมชนสามัคคีคลองสองต้นนุ่น เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น ภายในห้องนอนชั้นล่าง พบศพ นายชัยยุทธ อายุ 41 ปี อาชีพพนักงานส่งก๊าซเอ็นจีวี สภาพศพนอนหงายอยู่ตรงพื้นข้างเตียงนอน ในสภาพสวมเสื้อยืดสีฟ้า กางเกงยีนส์ขายาวสีน้ำเงิน มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ท้ายทอย 1 นัด หน้าอก 2 นัด และกลางหลัง 1 นัด โดยบริเวณบ้านยังพบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 11 ปลอก


จากการสอบสวน นางวง อายุ 60 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต ทราบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายชัยวัฒน์ อายุ 43 ปี เป็นพี่ของผู้เสียชีวิต โดยตนกับผู้ก่อเหตุอาศัยอยู่บ้านหลังที่เกิดเหตุ ก่อนเกิดเหตุนายชัยยุทธ ผู้ตาย ได้ซื้อทุเรียนมาฝาก จากนั้นนายชัยยุทธได้ต่อว่า นายชัยวัฒน์ที่มักเก็บตัวอยู่กับบ้าน ไม่ได้ทำงานอะไร ว่า ทำไมถึงไม่ไปหางานทำ ทำให้ทั้งสองมีปากเสียงกัน กระทั่งนายชัยวัฒน์ พี่ชาย ได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่นายชัยยุทธ น้องชาย จำนวนหลายนัด หลังเกิดเหตุนายชัยวัฒน์ได้เดินหลบหนีออกจากบ้านไป ขณะนั้นนายชัยยุทธยังนอนหายใจรวยริน ตนจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าช่วยเหลือแต่ไม่สามารถยื้อชีวิตนายชัยยุทธไว้ได้


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวน สน.มีนบุรี ออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ขณะที่ศพมอบหมายให้มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง นำศพส่งสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ชันสูตรพลิกศพตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/LEQ1bsWY8Ic


คุณอาจสนใจ