อาชญากรรม

รวบพี่สาวต่างแม่ ฆ่าน้องชายเจ้าของโต๊ะจีนนครปฐม บอกน้อยใจพ่อรักน้อยกว่า

โดย attayuth_b

16 ต.ค. 2567

1.1K views

อ้างพ่อรักน้องมากกว่า  รวบพี่สาวต่างแม่ ฆ่าน้องชายเจ้าของโต๊ะจีนนครปฐม ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อสงสัยประสงค์ต่อทรัพย์มากกว่า

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุคนร้ายฆ่าชิงทรัพย์ ชายอายุ อายุ 23 ปี เจ้าของโต๊ะจีน ที่ จ.นครปฐม ด้วยอาวุธมีดแทงเสียชีวิต แล้วชิงสร้อยคอทองคำหนัก 3 บาทพร้อมพระเลี่ยมทอง 2องค์  โดยเหตุเกิดที่จังหวัดนครปฐม เมื่อวันที่ 14 ตุลาคมที่ผ่านมาก่อนจะหลบหนีหายไป


จากนั้นทีมสืบสวนตำรวจนครปฐม สืบทราบว่าคนร้ายที่ก่อเหตุเป็นหญิงวัย   28 ปี ซึ่งเป็นพี่สาวต่างมารดา ได้หลบหนีมากบดานเช่าห้องพัก แห่งหนึ่ง ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา

จึงได้ประสานงานกับพลตำรวจตรีโชติวัฒน์ เหลืองวิลัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา และตำรวจท้องที่โรงพักอุทัย นำหมายจับของศาลจังหวัดนครปฐม จับกุมตัว ผู้ต้องสงสัยได้ภายในห้องเช่า ขณะกำลังนอนหลับพักผ่อน พร้อมด้วยของกลาง สร้อยทอง หนัก3 บาท รถจักรยานยนต์ หมวกกันน็อก เสื้อผ้าที่สวมใส่ขณะก่อเกตุ

เบื้องต้นผู้ต้องหารับสารภาพว่าเหตุที่ทหารครั้งนี้เกิดจากความน้อยใจ ที่พ่อรักน้องชายมากกว่า ประกอบกับมีปัญหาหนี้สินขาดพี่พึ่ง เข้าไปขอความช่วยเหลือจากพ่อก็ไม่ได้รับความสนใจ

พอดีวันเกิดเหตุได้โทรตามหาน้องชายให้ออกมาพูดคุยกันแล้วมีปากเสียงกัน จึงใช้อาวุธมีดแทงน้องไปหลายครั้ง จากนั้นอุ้มน้องชายขึ้นรถจะพาไปส่งโรงพยาบาลแต่มีคนผ่านมาพอดี อ้างว่าได้ขอสร้อยทองจากน้อง แล้วถอดสร้อยทองให้ ก่อนขี่รถจักรยานยนต์หลบหนี มุ่งหน้าจะไปมอบตัวที่ตำรวจโรงพักหนองแค จังหวัดสระบุรี แต่ยังไม่ทันจะถึงมาถูกจับเสียก่อน

ในการสอบสวนผู้ต้องหายังให้การ ขัดแย้งกับพฤติกรรมและการสืบสวน ผู้ต้องหาก่อเหตุเหมือนกับน้อยเนื้อต่ำใจ แต่ประสงค์ต่อทรัพย์สินสร้อยคอทองคำ ไม่ทราบว่าผู้ต้องหามีหนี้สินแก้ปัญหาไม่ได้ ในคดีนี้ตำรวจนครปฐมต้องสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง.ในการตั้งข้อกล่าวหาเบื้องต้น ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายไว้ก่อนแล้วควบคุมตัวไปดำเนินคดีต่อที่จังหวัดนครปฐม


คุณอาจสนใจ

Related News