อาชญากรรม

ติดคุกไม่เข็ด! รวบอดีตช่างก่อสร้างค้ายาบ้า ของกลางเกือบ 5 พันเม็ด เข้าออกคุกแล้ว 10 ครั้ง

โดย passamon_a

10 มี.ค. 2567

234 views

ตำรวจพระสมุทรเจดีย์ ร่วมกับฝ่ายความมั่นคง รวบอดีตช่างก่อสร้างค้ายานรก ยึดของกลางเกือบ 5 พันเม็ด เช็คประวัติย้อนหลังเดินเข้าออกเรือนจำ 10 ครั้ง ยังไม่เข็ด


เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 9 มี.ค.67 นายโชติพงศ์ เปล่งวิทยา นายอำเภอพระสมุทรเจดีย์ พ.ต.อ.ทศพล ทองใบ ผกก.สภ.พระสมุทรเจดีย์ สั่งการให้ นายวรพจน์ ศรีใย ปลัดอำเภอหัวหน้ากลุ่มงานบริหารปกครอง อ.พระสมุทรเจดีย์ ส.ต.ต.ธันยวัฒน์ มั่งคั่ง ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง อ.พระสมุทรเจดีย์ พ.ต.ท.ประยูร ปัตตุลี รอง.ผกก.สส. พ.ต.ต.วีระพันธ์ บุญหนัก สว.สส. ร.ต.อ.กรรณวุฒิ เเสนสุด รอง.สว.สส.สภ.พระสมุทรเจดีย์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.พระสมุทรเจดีย์ เจ้าหน้าที่อาสารักษาดินแดนอำเภอพระสมุทรเจดีย์ที่ 5 เข้าตรวจค้นบ้านเช่าเลขที่ 65/59 ภายในซอยสุขสวัสดิ์นิเวศน์ 2 ซอย 3 ห้องที่ 7 ชั้นที่ 3 หมู่ที่ 13 ต.ในคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ


ก่อนจับกุมตัว นายมนตรี หรือ บอย อายุ 40 ปี พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้าเม็ดสีส้ม จำนวน 4,778 เม็ด รถจักยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นนูโว MX สีดำ จำนวน 1 คัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้รับการร้องเรียนจากประชาชนในซอยสุขสวัสดิ์นิเวศน์ 2 ซอย 3 ว่ามีการลับลอกจำหน่ายยาเสพติด โดยมาเปิดห้องเช่าเป็นสถานที่จำหน่ายยา จึงได้ออกติดตามหาข่าวและเฝ้าดูพฤติการณ์อยู่ 3-4 วัน จนสืบทราบแน่ชัด ก่อนที่จะสนธิกำลังประชุมวางแผนพร้อมเดินทางไปปิดล้อมตรวจค้น จนสามารถจับกุมพ่อค้าพร้อมของกลางได้จำนวนมาก


จากการสอบสวน นายมนตรี อ้างว่า เมื่อก่อนนี้ตนมีอาชีพเป็นช่างรับเหมาก่อสร้าง และถูกจับในข้อหาเสพและครอบครองยาบ้า เมื่อพ้นโทษออกมาไม่รู้จะทำอะไร จนมารู้จักในกลุ่มเพื่อนเก่า ๆ จึงติดต่อนำยาบ้ามาขาย จนถูกจับในข้อหาจำหน่ายยาบ้า และเข้าออกเรือนจำนับ 10 ครั้ง จนในวันนี้ตนมาถูกจับอีกเป็นครั้งที่ 11 โดยได้ซื้อยาบ้ามาจากนายนิว ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง มีบ้านพักอยู่ย่านประชาอุทิศ โดยจะรับซื้อยาบ้ามาครั้งละ 4,000 เม็ด ในราคา 20,000 บาท และจะนำมาแบ่งขายเม็ดละ 20 บาท ให้กับกลุ่มวัยรุ่นและผู้ใช้แรงงานในย่านที่ตนเองพัก ก่อนถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจและฝ่ายปกครองตามจับกุมตัวได้พร้อมของกลางดังกล่าว


ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งข้อหามีจำหน่าย โดยการมีไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) อันเป็นการกระทำเพื่อการค้า ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป




รับชมผ่านยูทูบ : https://youtu.be/jBcM93aNtB4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ค้ายาบ้า ,ติดคุกไม่เข็ด

คุณอาจสนใจ

Related News