สังคม

รวบ 2 พี่น้อง-แฟนหนุ่ม ร่วมกันค้ายาบ้า สำนึกผิด ก้มกราบแม่ ก่อนกอดคอกันเข้าคุก

โดย panisa_p

12 ส.ค. 2567

91 views

ภายในการอำนวยการของ พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนนำโดย พ.ต.ท.กรณ์พงษ์ สุขวิสิฏฐ์ รอง ผกก.สส.สภ.บางละมุง พ.ต.ต.วุฒิพงษ์ กาสา สว.สส.สภ.บางละมุง พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ออกสืบสวนติดตามเหตุอาชญากรรมในเขตพื้นที่รับผิดชอบ และสามารถจับกุมผู้ต้องหาในความผิดฐาน จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) และจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยการขายอันเป็นการกระทำเพื่อการค้า มีผู้กระทำความผิด 3 ราย


1.นายสายชล หรือตึ๋ง อายุ 40 ปี  2.น.ส.พรชิตา หรือน้ำ อายุ 35 ปี และ 3.น.ส.สาลินี หรือตาล อายุ 32 ปี พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 227 เม็ด ยาไอซ์น้ำหนักรวม 0.44 กรัม พร้อมตรวจยึดรถยนต์ สามารถจับกุมได้ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ ในซ.ร่วมสุข ม.4  ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  


โดยพฤติกรรมทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมสืบทราบว่า นายสายชลหรือตึ๋ง ป้อมน้อย มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดให้กับผู้เสพในพื้นที่ จึงทำการล่อซื้อยาบ้าจำนวน 10 เม็ดจากนายสายชล หรือตึ๋ง โดยนัดส่งของที่บริเวณบ้านพักไม่มีเลขที่  ซ.ร่วมสุข ม.4 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พอถึงเวลานัด น.ส.พรชิตา หรือน้ำ และน.ส.สาลินี หรือตาล นำยาบ้ามาส่งให้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแสดงตัวเข้าจับกุม ก่อนขยายผลตรวจค้นพบยาบ้าอีกจำนวน 217 เม็ดซุกซ่อนอยู่ภายในเต้นท์ ส่วนยาไอซ์น้ำหนัก 0.44 กรัม ซุกซ่อนอยู่ในกล่องเสื้อผ้าวางอยู่ภายในเบาะด้านหลังของรถยนต์


หลังจากทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมทางนายสายชล หรือตึ๋ง ซึ่งเป็นแฟนกับ น.ส.สาลินี หรือตาล  และ น.ส.พรชิตา หรือน้ำ ได้สำนึกผิดเกี่ยวกับการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และถูกจับในวันแม่  จึงสำนึกผิดกราบขอโทษแม่ ก่อนทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมส่งดำเนินคดีในข้อหา จำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) และจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า) โดยการขายอันเป็นการกระทำเพื่อการค้า



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/Nb4NjhmxJbo

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ค้ายา ,ค้ายาบ้า ,วันแม่

คุณอาจสนใจ

Related News