สังคม

รวบแก๊งค้ายาคารีสอร์ตบุรีรัมย์ สาวท้อง 8 เดือนอ้างแค่เสพไม่ได้ขาย รู้มีโทษต่อลูกในครรภ์แต่หิว

โดย petchpawee_k

23 ก.ค. 2567

17 views

ชุดสืบสวนรวบคารีสอร์ต ชาย 2 หญิง 1 ได้ของกลางเป็นยาบ้าและอาวุธปืน อ้างทำเป็นครั้งแรก ขณะภรรยาท้อง 8 เดือนปัดแค่มาหาสามี ยอมรับแค่เสพด้วย รู้ว่ามีโทษต่อลูกแต่หิว

วานนี้ (วันที่ 22 ก.ค.67) พ.ต.อ วิศิษฏ์ บัวสง่าวงค์ ผู้กำกับ สภ.เฉลิมพระเกียรติ อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน บุกจับแก๊งค้ายาบ้าขณะไปนอนพักที่รีสอร์ตแห่งหนึ่งใน อ.เฉลิมพระเกียรติ หลังสืบทราบว่ามีการลักลอบขายยาบ้าให้กับวัยรุ่นในพื้นที่

จากการตรวจค้นภายในห้องพัก พบนายนัฐวุติ หรือตั้ม อายุ 32 ปี ,นายชัยวัฒน์ อายุ 25 ปี และ น.ส.ไอรดา หรือชมพู่ อายุ 23 ปี ตรวจค้นภายในห้องพบยาบ้า 208 เม็ด และยังพบอาวุธปืนแบบไทยประดิษฐ์ขนาด 11 มม.แบบไทยประดิษฐ์ อีก 1 กระบอก

สอบสวนเบื้องต้นนานัฐวุติและนายชัยวัฒน์ ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนขายให้กับวัยรุ่น โดยจะซื้อยามาครั้งละ 1 ถุง (200 เม็ด) ในราคาเม็ดละ 20 บาท เอามาขายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ในราคาเม็ดละ 50 บาท

ส่วน น.ส.ไอรดา ซึ่งกำลังตั้งท้องอายุครรภ์ 8 เดือน ให้การว่าไม่ได้ร่วมค้ายากับสามี วันนี้มาหาสามีที่ห้อง แต่ยอมรับว่าเสพยาบ้ามาตั้งแต่ก่อนตั้งท้อง เพราะสามีมีเยอะไม่ต้องใช้เงินซื้อ ตนรู้ว่าการเสพยาบ้าเป็นอันตรายต่อลูกในท้องได้พยายามแล้วว่าจะไม่เสพ แต่หิวถ้าไม่ได้เสพจะหงุดหงิดจึงเสพแต่ห่างๆ เดือนละประมาณ 3-4 ครั้งเท่านั้น


ด้าน พ.ต.อ.วิศิษฎ์ บัวสง่าวงศ์ ผกก.สภ.เฉลิมพระเกียรติ กล่าวว่า ตอนนี้ผู้ค้ายาเสพติดจะรอดสายตาตำรวจยาก เพราะเป็นนโยบายของรัฐบาล หากใครค้าหรือคิดจะค้าขอให้เลิก เพราะจับได้ทุกราย

รับชมผ่านยูทูบได้ที่ : https://youtu.be/rDKDaiCO6YE



คุณอาจสนใจ

Related News