อาชญากรรม

เหยื่อโผล่อีก! 'กบ เขียงหมู' แฟนเก่า 'แอม ไซยาไนด์' เปิดใจอดีตเมีย เชื่อถูกวางยา ศพดำคล้ำ

โดย passamon_a

30 เม.ย. 2566

740 views

พบอีกเหยื่อ แอม ไซยาไนด์ เป็นหนุ่มคนสนิทเสียชีวิตปริศนา ใน อ.นครไชยศรี ทำธุรกิจปล่อยเงินกู้ร่วมกัน ขณะที่ผลชันสูตรผู้เสียชีวิตเขตอำเภอสามพราน พบสารไซยาไนด์ในร่างกาย หลังไปกินข้าวมันไก่กับแอม ตำรวจจ่อหมายจับเพิ่มอีก


ความคืบหน้ากรณีการเสียชีวิตปริศนาหลายราย ในพื้นที่ จ.นครปฐม ราชบุรี และ กาญจนบุรี ที่มีความเชื่อมโยงว่าผู้ก่อเหตุคือ นางสาวแอม นำสารพิษไซยาไนด์ นำไปให้ผู้เสียชีวิตกิน จนทำให้เกิดอาการหัวใจวายเฉียบพลัน และเสียชีวิตอย่างรวดเร็ว เบื้องต้นทราบว่าตอนนี้จังหวัดนครปฐม ที่ตรวจสอบพบมีอยู่ 7 ราย มี ผู้กองนุ้ย / นส.นิตยา / สารวัตรปู / ครูอ๊อด / ครูต่าย / กบ เขียงหมู / นส.ฟ้า  


เมื่อวันที่ 29 เม.ย.66 พ.ต.อ.พัลลภ สุริยกุล ณ.อยุธยา รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐม เรียกประชุม ชุดสืบสวน สภ.นครไชยศรี หลังพบว่ามีผู้เสียชีวิตเพิ่มในเขตจังหวัดนครปฐม เป็นรายที่ 7 ที่อาจจะเกี่ยวข้องกับนางสาวแอม ชื่อว่า นายสาโรจน์ หรือฉายา กบ เขียงหมู ตอนนี้กำลังสอบสวนพยานแวดล้อมที่เกี่ยวข้อง รวมถึงภรรยานายกบ พบว่านายกบ กับนางสาวแอม ตัวผู้ต้องหามีการเกี่ยวพันกันแบบใกล้ชิด โดยทำธุรกิจปล่อยเงินกู้ และก่อนจะเสียชีวิตก็มีการนำรถไปจำนำ โดยแอมเป็นคนพาไปจำนำ ในราคา 2 แสนบาท วันที่ 23 ก.พ.66 และนายกบ ก็ได้ออกไปรับประทานอาหารด้วยกัน แล้วแยกย้ายกันกลับบ้าน จากนั้นนายกบเริ่มมีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง และอาเจียน จึงไปหาหมอที่โรงพยาบาล และช่วงเช้าวันที่ 24 ก.พ. เสียชีวิต


จากการการตรวจสอบข้อมูลทางพยานแวดล้อม พบว่ามีความเชื่อมโยงกับนางสาวแอม โดยนางสาวแอม เป็นคนเอารถไปจำนำ และยังพบว่านายกบ นางสาวแอม และนายแด้ ที่เสียชีวิตในพื้นที่จังหวัดอุดรธานี ก็รู้จักกัน เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน รวมไปถึงผู้กองนุ้ย ทั้งหมดนั้นรู้จักกันเป็นเพื่อนกัน ทุกคนเสียชีวิตหมด ยกเว้นนางสาวแอมคนเดียว และทุกคนก็มีอาการเดียวกัน อาเจียน หมดสติ และหัวใจวายเฉียบพลัน


พันตำรวจเอกพัลลภ ยังเปิดเผยความคืบหน้ากรณี นางสาวฟ้า จังหวัดนครปฐม พบว่า นางสาวฟ้า เสียชีวิตเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2563 ซึ่งเป็นภรรยาตำรวจ อาศัยอยู่ในพื้นที่อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม


ผลชันสูตรจากแพทย์ โรงพยาบาลศิริราช แจ้งกับพนักงานสอบสวนว่า พบสารไซยาไนด์ ภายในร่างของผู้เสียชีวิตรายนี้ โดยพบจำนวนมากในอวัยวะสำคัญต่าง ๆ ทั้งตับไตและอวัยวะขับของเสียในร่างกาย ซึ่งผลออกมาชัดเจนว่ามีไซยาไนด์ และก่อนเกิดเหตุก็พบว่าผู้เสียชีวิต ได้ออกไปเจอกับนางสาวแอม ที่ร้านข้าวมันไก่แห่งหนึ่ง และร่วมกินข้าวมันไก่ด้วยกันที่ร้าน และแยกย้ายกันกลับบ้าน และพบว่าเมื่อถึงบ้าน นางสาวฟ้า มีอาการอาเจียน ตอนนั้นไม่มีใครติดใจการเสียชีวิต เพราะเข้าใจว่าเป็นอาการป่วยแบบเฉียบพลันจนกระทั่งมาเจอข่าว ก็มาแจ้งความกับตำรวจ


ซึ่งคดีนี้ พนักงานสอบสวนเตรียมรวบรวมหลักฐานขอหมายจับ และดำเนินคดีกับนางสาวแอมเพิ่มเติม ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ซึ่งพฤติกรรมการก่อเหตุนางสาวแอม ไม่ใช่แค่การชวนทำบุญปล่อยปลา แต่มีการชวนกินข้าวมันไก่ เพราะกรณีของนางสาวฟ้าก็กินข้าวมันไก่ก่อนจะเสียชีวิต กรณีของพันตำรวจตรีนิภา หรือสารวัตรปู ก็กินข้าวมันไก่เช่นกัน ก่อนจะนัดเจอกันในวัดเพื่อไปทำบุญ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา


สำหรับในพื้นที่จังหวัดนครปฐม ขณะนี้มีการดำเนินคดีกับนางสาวแอม 2 คดี คือ

1. กรณีของ ร้อยตำรวจตรีกานดา หรือผู้กองนุ้ย

2. พันตำรวจตรีนิภา หรือสารวัตรปู

3. รายที่สามจะมีการขออนุมัติหมายจับในวันจันทร์ (1 พ.ค.) คือกรณีของนางสาวฟ้า ซึ่งผลการตรวจยืนยันชัดเจนว่าพบสารไซยาไนด์ในร่างกาย


ส่วนรายอื่น ๆ นั้น ขณะนี้อยู่ระหว่างการรอผลชันสูตรจากโรงพยาบาลศูนย์จังหวัดนครปฐม ซึ่งถือว่าเป็นความโชคดี ที่ทางแผนกนิติเวช ศูนย์แพทย์จังหวัดนครปฐม มีการเก็บชิ้นเนื้อผู้เสียชีวิตตั้งแต่ 2563 เพื่อไว้ตรวจสอบย้อนหลังกรณีที่เกิดความเข้าใจหรือมีข้อสงสัยเกี่ยวกับผู้เสียชีวิต


ส่งผลดีกับการรื้อคดี ผู้ก่อเหตุที่ทำให้เสียชีวิตอาจจะเป็นนางสาวแอม หลังจากนี้ทางโรงพยาบาลศูนย์จังหวัดนครปฐม ก็จะนำชิ้นเนื้อส่งตรวจที่ห้อง lab โรงพยาบาลรามาเพื่อหาสารไซยาไนด์และสารอันตรายต่าง ๆ ในแต่ละร่างของผู้เสียชีวิต ก่อนจะแจ้งมายังตำรวจ เพื่อดำเนินการตามกฎหมาย หากพบว่าผู้เสียชีวิตนั้นถูกวางยาจากนางสาวแอม


รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/YbNMSAILPCw


คุณอาจสนใจ