อาชญากรรม

สาวแทงแฟนหนุ่มตัดขั้วหัวใจ ดับคาคอนโด พ่อผู้ตายฉุนโวยลั่นโรงพัก ขอดูหน้าฝ่ายหญิง

โดย weerawit_c

17 ก.ย. 2565

542 views

ช่วงสายวานนี้ (16 ก.ย.) ตำรวจ สน.ท่าข้าม ได้รับแจ้งเหตุ ทะเลาะวิวาท และมีผู้เสียชีวิต จุดเกิดเหตุเป็นคอนโด  ย่านพระราม 2 ซอยบางขุนเทียน16 แขวงแสมดำ เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร  



ที่เกิดเหตุภายในห้องนอน พบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อ นายสหวัฒน์ สง่ารังสีสกุล อายุ 22 ปี อาชีพไรเดอร์บริษัทขนส่งเอกชน นอนหงายเสียชีวิต บนที่นอนมีบาดแผลถูกของมีคม แทงเข้าที่หน้าอกด้านซ้ายตัดขั้วหัวใจ จำนวน 1 แผล และด้านข้างเตียงนอน พบซองถุงยางอนามัยและถุงยางอนามัยที่ใช้แล้วตกอยู่ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบเบื้องต้น ว่าเป็นแฟนสาวของผู้ตาย ทราบชื่อ น.ส.สลินทิพย์ (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี โดยหลังก่อเหตุ ได้โทรแจ้งนิติบุคคลให้มาช่วยเหลือผู้เสียชีวิต ก่อนจะหลบหนีไปหาบิดาย่านสุขุมวิท



ต่อมาเวลา 15.00 น. น.ส.สลิลทิพย์ พร้อมบิดา เดินทางเข้าพบตำรวจ สน.ท่าข้าม เพื่อมอบตัวเข้าสู้คดี โดย น.ส.สลิลทิพย์ ซึ่งอยู่ในอาการโศกเศร้าปฏิเสธการให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวพร้อมเดินหนี ไม่ยอมพูดจาใดๆ



ขณะเดียวกันได้มีญาติของนายสหวัฒน์ ผู้ตาย มาที่โรงพักก่อนให้ข้อมูลว่า ทั้งคู่คบหากันมาได้เกือบ 2 ปีแล้ว แต่นายสหวัฒน์ เพิ่งเปิดตัวฝ่ายหญิงให้ญาติๆ รู้จักเมื่อประมาณ 1 ปี ที่ผ่านมาทั้งคู่มีปัญหาระหองระแหงกันตลอด เพราะฝ่ายหญิงขี้หึงมาก เคยตามไปอาละวาดผู้ตายต่อหน้าญาติๆ กดออดบ้านพัก ราวีหนักจนถึงขั้นต้องแจ้งเจ้าหน้าที่สายตรวจมาระงับเหตุ

โดยญาติๆ ได้เคยเตือน นายสหวัฒน์ ผู้ตายแล้วว่า ฝ่ายหญิงเป็นคนรักแรงหึงแรง และไม่ค่อยมีเหตุผล ขนาดเล่นเกมออนไลน์ฝ่ายหญิงก็ยังหาเรื่องหึงหวง แต่เจ้าตัวก็ไม่ยอมฟัง กระทั่งช่วงเช้า เพื่อนๆ ที่บริษัทของผู้ตายไม่สามารถติดต่อนายสหวัฒน์ได้ จึงโทรศัพท์หาญาติๆ จนเพิ่งรู้ว่าถูกแทงตายคาห้องพักของฝ่ายหญิงเสียชีวิตแล้ว



จากนั้น นายสมพงศ์ สง่ารังสีสกุล อายุ 54 ปี พ่อของผู้ตาย เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม



โดยนายสมพงศ์ เปิดเผยว่า ตนพักอยู่ย่านอ่อนนุชแยกกันกับอยู่ลูกชาย มักมีญาติพี่น้องและเพื่อนร่วมงานมาเล่าให้ฟังว่า เวลาผู้ก่อเหตุเมามักชอบหาเรื่องทะเลาะลูกชายตนหลายครั้ง เวลาลูกชายไปกินเลี้ยงที่บริษัทก็ถูกผู้ก่อเหตุตบหน้า ทำให้ญาติๆ และเพื่อนผู้ตายได้พยายามให้เลิกคบกับผู้ก่อเหตุ ส่วนตัว เคยเจอหน้าผู้ก่อเหตุแค่ครั้งเดียว โดยได้ไปทานข้าวกันหลังจากเสร็จงานศพภรรยาตน แต่ไม่รู้จักรู้ชื่อ ซึ่งลูกก็ไม่ได้แนะนำ แค่บอกว่าเป็นเพื่อนกัน "อยากถามผู้ก่อเหตุว่า ทำไมมีอะไรไม่คุยกันดีๆ" ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด



จากนั้นเวลา 22.30 น. ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ท่าข้ามควบคุมตัว น.ส.สลิลทิพย์ ผู้ก่อเหตุ จากห้องสืบสวนเพื่อนำตัวสอบปากคำต่อพนักงานสอบสวน ก่อนแจ้งข้อกล่าวหาตามขั้นตอนของกฎหมาย



ขณะเดียวกันที่นาย สมพงศ์ พ่อของผู้ตาย ยืนเฝ้ารอดูหน้าผู้ก่อเหตุอยู่ที่หน้าห้องฝ่ายสืบสวนนั้น ทำท่าทีจะปรี่เข้าไปหา น.ส.สลิลทิพย์ ผู้ก่อเหตุ โดยมีเจ้าหน้าที่คอยบล็อคเพื่อไม่ให้พ่อผู้ตายเข้าไปทำร้ายผู้ก่อเหตุ จนทำให้นายสมพงศ์ เกิดความไม่พอใจ พร้อมตะโกนโวยวายใส่เจ้าหน้าที่ว่า



"อยากดูหน้ามัน ลูกกูยังไม่เคยตีเลยไอ้.. อยากจะดูหน้ามึง วันนั้นที่มึงนั่งแดกที่โต๊ะวันที่แม่มันตายอะ" กระทั่ง เจ้าหน้าที่ต้องเข้าห้ามปราม



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/J4Z2MxLLvu8

คุณอาจสนใจ

Related News