อาชญากรรม

นศ.ปี 3 แทงแฟนหนุ่ม ได้ประกันตัว 1 แสนบาท รอสอบปากคำ เผยชนวนเหตุง้อไม่สำเร็จ

โดย JitrarutP

25 เม.ย. 2567

970 views

นศ.สาวมือมีดได้ประกันตัว 1 แสนบาท หลังก่อเหตุแทงแฟน นศ.หนุ่ม ปี 1 เผยชนวนเหตุมาจากฝ่ายชายต้องการขอเลิก ฝ่ายหญิงพยายามง้อแต่ไม่สำเร็จ


พันตำรวจเอกวิษณุรักษ์ พรหมเมศร์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดปทุมธานี รักษาราชการแทน ผู้กำกับการ สภ.คลองหลวง กล่าวว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 21 เม.ย.67 เวลาประมาณ 14.00 น. ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นนักศึกษาชาย อายุ 19 ปี มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดบริเวณลำคอ นิ้วมือ เจ้าหน้าที่กู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ ส่วนผู้ก่อเหตุ ทราบชื่อ นางสาวจิราพร อายุ 23 ปี เรียนชั้นปี 3 คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี หลังจากก่อเหตุแล้วก็ไม่ได้หลบหนีไปไหน รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ และรับสารภาพว่าเป็นคนก่อเหตุ


จากการสอบสวนทั้งคู่เป็นแฟนกัน ส่วนชนวนเหตุนั้นเป็นเพราะฝ่ายชายต้องการเลิกรากับฝ่ายหญิง และวันเกิดเหตุทางด้านฝ่ายชายจะนำคีย์การ์ดมาคืน แต่ทางฝ่ายหญิงต้องการง้อขอคืนดีแต่ไม่สำเร็จ จึงนำมีดปอกผลไม้มาก่อเหตุดังกล่าว จึงแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส


ต่อมาทางพ่อและแม่ผู้ก่อเหตุ ได้นำเงินสดจำนวน 1 แสนบาท มาประกันตัวออกไป หลังจากนี้ก็ต้องรอสอบปากคำคนเจ็บก่อน และรอผลตรวจบาดแผลจากแพทย์ด้วย พร้อมกับสอบปากคำแพทย์ที่รักษาและแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมอีกครั้ง



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/5X5rhdLy6OU

คุณอาจสนใจ

Related News