อาชญากรรม

สาวผวา ชายหัวร้อนทำร้ายแท็กซี่ ไม่สนเด็กเล็กในรถ ซ้ำตร.ไม่รับแจ้งเหตุไม่ใช่ผู้เสียหาย

โดย sujira_s

20 ก.พ. 2565

87 views

สาวโพสต์คลิปชายหัวร้อนทำร้ายร่างกายโชว์เฟอร์แท็กซี่ทั้งๆ ที่มีลูกเล็ก 2 คนในรถ แถมเข้าแจ้งความ สน.ห้วยขวาง ตร.ไม่รับแจ้ง บอกไม่ใช่ผู้เสียหาย


ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ 'Ploen Ishida' ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์หนุ่มหัวร้อนทำร้ายโชว์เฟอร์แท็กซี่ ทั้งๆ ที่มีเด็กเล็ก 2 คนอยู่ในรถ โดยมีคลิปจำนวน 3 คลิป คลิปแรกความยาวประมาณ 5 วินาที เป็นภาพชายคนหนึ่ง กำลังโวยวาย และทำร้ายร่างกายคนขับแท็กซี่ ส่วนอีกคลิปซึ่งมีความยาวประมาณ 15 วินาที เป็นภาพอีกมุมขณะที่ผู้ก่อเหตุโวยวาย พร้อมกับถามว่า "มึงเปิดไฟมั้ย มึงไม่ได้เปิดไฟ" ขณะเดียวกันคนขับแท็กซี่ก็พยายามขับรถหนีทั้งๆ ที่ประตูรถเปิดอยู่ ทางผู้ก่อเหตุก็ยังวิ่งตามเข้าไปทำร้ายร่างกาย ส่วนคลิปสุดท้ายเป็นภาพพลเมืองดีเข้าไปช่วยห้ามหนุ่มหัวร้อนรายดังกล่าว จนแท็กซี่ขับรถออกไป


พร้อมข้อความระบุว่า "รบกวนช่วยแชร์หน่อยค่ะอันนี้เราสามารถแจ้งความได้ไหมคะ เพราะว่าอยู่ดีๆก็มีคนที่ไหนไม่รู้จะมาทำร้ายคนขับรถแท็กซี่ มันทุบรถแท็กซี่จนบุบ  มันบอกว่าคนขับแท็กซี่ไม่ยอมเปิดไฟกะพริบ แล้วตอนนั้นมีลูกเราอยู่ในรถแท็กซี่ อายุ2ขวบกับ7ขวบ แล้วเราบอกผู้ชายคนที่จะทำร้ายคนขับแท็กซี่ว่าในรถมีเด็กอยู่2คนซึ่งเป็นลูกเรา เราขอให้เขาหยุดทำแบบนี้ได้ไหม แต่เขาก็ยังไม่ยอมหยุดแล้วลูกเรา2คนตกใจร้องไห้อย่างนี้เราสามารถแจ้งความดำเนินคดีได้ไหมคะ #ทะเบียนรถแท็กซี่ ทพ9508"

ต่อมาผู้โพสต์ยังได้เพิ่มข้อความเพิ่มเติมระบุว่า "โกรธตำรวจมากขนาดยืนร้องไห้หน้าสน.ห้วยขวาง โทรไปร้องไห้กับเพื่อนว่าตำรวจไม่รับแจ้งความ เพราะเราไม่ใช่ผู้เสียหาย โกรธที่ตัวเองไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่านี้ จะไปขอภาพจากกล้องวงจรปิด ก็ไม่ได้ เพราะเราไม่ใช่ผู้เสียหาย ทั้งที่ๆ เราเป็นคนอยู่ในเหตุการณ์ แล้วมันกำลังเกิดกับเรา คุณภาพชีวิตประชาชนแม่งไม่มีอะไรดี เมื่อตำรวจไม่สามารถช่วยอะไรได้เราก็ต้องช่วยตัวเองขอบคุณป้าร้านค้าแถวนั้นมากนะคะที่ช่วยให้ข้อมูลหนู"

คุณอาจสนใจ

Related News