อาชญากรรม

หนุ่มจ่อยิงแฟนสาวดับ ก่อนยิงตัวตามสาหัส หลังปิดประตูบ้านเคลียร์ปัญหาคาใจ

โดย passamon_a

19 ก.พ. 2565

781 views

แฟนหนุ่มชาวตรัง ปิดประตูบ้านเคลียร์ปัญหาคาใจกับแฟนสาว กว่า 8 ชม. หลังแฟนสาวเพิ่งกลับจากทำงานประเทศกานาได้เพียง 3 วัน สุดท้ายจ่อยิงแฟนสาว 2 นัด ดับสลดคาเก้าอี้ไม้ ก่อนยิงตัวตายตาม แต่ยังอยู่ในอาการโคม่า เบื้องต้นคาดปมหึงหวง


เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 19 ก.พ.65 ร.ต.อ.พิรุณชัย คันธานนท์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ย่านตาขาว ได้รับแจ้งเหตุสามียิงภรรยาเสียชีวิต ก่อนยิงตัวเองบาดเจ็บสาหัส ภายในบ้าน หมู่ 8 บ้านลำขนุน ต.นาชุมเห็ด อ.ย่านตาขาว จ.ตรัง เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.พูนศักดิ์ เซ็งแซ่ ผกก.สภ.ย่านตาขาว กำลังชุดสืบสวน พิสูจน์หลักฐาน ภ.จว.ตรัง หน่วยกู้ชีพ รพ.ย่านตาขาว และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิกุศลสถานตรัง


ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว หน้าประตูด้านหลังบ้านพบร่างของ นายวีระพงษ์ พรหมราช อายุ 27 ปี ถูกจ่อยิงด้วยอาวุธปืนแม็กกาซีนขนาด 11 มม. เข้าที่ใต้คางกระสุนทะลุศีรษะ 1 นัด นอนหายใจรวยริน มือด้านขวายังคงถืออาวุธปืนกระบอกดังกล่าวซึ่งมีสภาพเก่า และนิ้วยังสอดอยู่ในโกร่งไกปืน เจ้าหน้าที่กู้ชีพจึงเร่งทำการส่งตัวไปยัง รพ.นาโยง และส่งต่อ รพ.ศูนย์ตรัง อย่างเร่งด่วนเพื่อยื้อชีวิต ขณะนี้ยังอยู่ในอาการโคม่า ส่วนบนพื้นใกล้ร่างพบปลอกกระสุนตกอยู่ 1 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


เข้าไปภายในบ้าน พบข้าวของตกกระจายเกลื่อน บนเก้าอี้ไม้ พบร่างของ น.ส.สุนันทา แสงโพธิ์ อายุ 28 ปี ชาว จ.เลย ซึ่งเป็นแฟนสาว นอนเสียชีวิตจมกองเลือดหลังพิงผนังบ้านในสภาพหงายหน้า ตรวจสอบพบถูกยิงด้วยอาวุธปืนกระบอกเดียวกันเข้าที่กกหูขวาทะลุศีรษะ ไหปลาร้าซ้ายกระสุนฝังในบริเวณแผ่นหลังใต้ต้นคอ ใกล้กันพบปลอกกระสุนจำนวน 2 ปลอก เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


ด้าน แม่นายวีระพงษ์ เล่าว่า ลูกชายคบหากับแฟนสาวดังกล่าวได้ประมาณ 2 ปีแล้ว โดยรู้กันกันใน จ.ตรัง เนื่องจากฝ่ายหญิงมาทำงาน ซึ่งก่อนหน้านี้ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน จนกระทั่งฝ่ายหญิงได้ไปทำงานที่ประเทศกานา เป็นระยะเวลา 6 เดือนที่ผ่านมา ซึ่งในช่วงเวลานั้นลูกชายเครียดอย่างมาก ถึงขั้นต้องกินยาคลายเครียด แต่ตนไม่รู้ว่าเครียดเรื่องอะไร หรือมีปัญหาอะไรกับแฟนสาว จนกระทั่งฝ่ายหญิงได้เดินทางกลับมาอยู่กับลูกชายได้ประมาณ 3 วัน


จนวันที่ 18 ก.พ. เวลาประมาณ 04.00 น. ลูกชายได้บอกตนว่าให้ไปอยู่บ้านญาติก่อน ลูกชายจะขออยู่และเคลียร์ปัญหา คุยกับแฟนสาวที่บ้านกันเพียง 2 คน โดยล็อกกุญแจบ้าน จนทำให้พี่สาวที่อยู่บ้านติดกันได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรงหลายนาที แต่ไม่มีใครกล้าเข้าไปยุ่งหรือห้ามปราม จนได้ยินเสียงปืนดังขึ้นมา 3 นัด จึงเข้าบ้านไปดู ปรากฏว่าทั้งคู่นอนจมกองเลือดแล้ว ที่ผ่านมาทราบว่าฝ่ายหญิงเป็นคนที่เอาแต่ใจ หากอยากได้หรือต้องการอะไรก็จะต้องให้ได้ในทันทีทันใด แต่ตนไม่ทราบจริง ๆ ว่าทั้งคู่มีปัญหาอะไรกัน เพราะที่ผ่านมาไม่เคยพูดคุยหรือปรึกษาอะไรเลย ส่วนอดีตลูกชายเคยทำงานขับรถส่งของบริษัทชื่อดัง แต่ได้ลาออกมายึดอาชีพเผาถ่านอยู่ที่บ้าน


สำหรับพฤติการณ์ก่อเหตุเบื้องต้น ทราบว่า ทั้งคู่ตกลงหรือเคลียร์ปัญหาคาใจกันไม่ได้ ซึ่งอาจจะเป็นเรื่องหึงหวง จนทำให้ฝ่ายชายก่อเหตุยิงแฟนสาวในขณะนั่งอยู่บนเก้าอี้ไม้ จนแฟนสาวเสียชีวิตคาที่ และฝ่ายชายได้ใช้อาวุธปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองจนบาดเจ็บสาหัสดังกล่าว ข่าวคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/0RMEIdPiXXk

คุณอาจสนใจ

Related News