สังคม

ทะเบียนรถให้โชค! อสม.วัย 60 ดวงเฮง ถูกลอตเตอรี่ 5 ใบ 30 ล้าน กลายเป็นเศรษฐีชั่วข้ามคืน

โดย petchpawee_k

2 มี.ค. 2567

225 views

อสม.วัย 60 ปี ชาว อ.ห้วยยอด ดวงเฮงกลายเป็นเศรษฐีในพริบตา หลังถูกลอตเตอรี่ 5 ใบ รับ 30 ล้านบาท เจ้าตัวเผยเป็นเลขป้ายทะเบียนรถยนต์คันเก่า ซึ่งจะซื้อเป็นประจำทุกงวด


วานนี้หลังกองสลากออกรางวัลลอตเตอรี่ 253603 งวดประจำวันที่ 1 มีนาคม 2567 โซเซียลมีเดียของชาวอำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง ต่างแชร์ภาพครอบครัวผู้โชคดี พร้อมญาติพี่น้อง โชว์ลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 จำนวน 5 ใบ ซึ่งภาพดังกล่าวได้กระจายผ่านสื่อโซเซียลไปอย่างรวดเร็ว จนมีคนเข้ามาแสดงความยินดีกันเป็นจำนวนมากนั้น


ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปพบผู้โชคดีคนดังกล่าว ทราบชื่อคือ น้าอี๊ด อายุ 60 ปี ชาวตำบลห้วยยอด อำเภอห้วยยอด จังหวัดตรัง มีอาชีพแม่บ้าน และยังเป็นอาสาสมัครสาธารณสุขประจำหมู่บ้าน (อสม.) ด้วย โดยน้าอี๊ด พร้อมด้วยลูกสาว ได้ถือลอตเตอรี่ที่ถูกรางวัลที่ 1 จำนวน 5 ใบ ให้ผู้สื่อข่าวดู และบอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนเองและครอบครัวได้เดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สภ.ห้วยยอดแล้ว


น้าอี๊ด บอกว่า เลขที่ซื้อเป็นเลขป้ายทะเบียนรถยนต์คันเก่า ซึ่งจะซื้อเป็นประจำทุกงวด จะเน้นเลขท้ายสามตัวคือ 603 มาคราวนี้ก็ถูกทีเดียว 5 ใบ รางวัลที่ 1 เลย และดีใจมาก หลังจากรู้ว่าถูกหวย ก็จุดประทัดแก้บนที่หน้าบ้านจำนวน 10,000 นัด หลังจากนี้ก็จะนำเงินส่วนหนึ่งไปทำบุญ และลอตเตอรี่นี้ซื้อมาจากแม่ค้าเจ้าประจำที่อยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน และหลังทราบข่าวดี ก็มีเพื่อนบ้านต่างแวะเวียนมาแสดงความยินดีกับ น้าอี๊ด เศรษฐินีคนใหม่ชาวอำเภอห้วยยอด กันเป็นจำนวนมาก



ด้าน นางสาวขนิษฐา แม่ค้าลอตเตอรี่ () บอกว่า ตนเองเป็นชาวจังหวัดกาญจนบุรี มาอยู่ที่จังหวัดตรังนานแล้ว โดยยึดอาชีพเป็นแม่ค้าขายลอตเตอรี่ โดยขายประจำอยู่ที่ตลาดควนหนังขำ และตนเองอยู่หมู่บ้านเดียวกับคนที่ถูกรางวัล น้าอี๊ด จะบอกให้ตนเองเก็บเลข 603 ไว้ทุกงวด มางวดนี้เมื่อทราบว่า น้าอี๊ด ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ก็รีบวิ่งไปบอกที่บ้าน ซึ่งอยู่ไม่ไกลกัน และตนเองก็รู้สึกดีใจตื่นเต้นมาก จนน้ำตาไหลแทนลูกค้าด้วย



https://youtu.be/qoh2RF4JX5o


คุณอาจสนใจ

Related News