อาชญากรรม

เปิดคลิปเสียง 'นาย จ.' เจรจา 'แรมโบ้' เร่งรัดจ่าย 8 แสน แลกไม่ร้องเรียน พาดพิงคนดังเพียบ

โดย nut_p

8 ก.พ. 2567

64 views

เปิดหลักฐานคลิปเสียง "แรมโบ้ อีสาน" และเลขาฯ สนทนากับ "นาย จ." ถูกเร่งรัดให้จ่ายเงิน 8 แสน แลกกับการไม่ร้องเรียน ในเสียงยังพาดพิงคนดังในแวดวงการเมืองอีกหลายคน



โดยคลิปมี 2 ส่วน ส่วนแรกเป็นการเจรจาของเลขาฯ คุณแรมโบ้ อีสาน มีทั้งหมด 4 คลิป คลิปแรก ความยาว 47 วินาที นาย จ. โทรมาเร่งรัดเรื่องเงิน แต่เลขาของแรมโบ้ ก็ตอบไปว่า นายยังอยู่ในห้อง แล้วจะรีบติดต่อกลับ



คลิปเสียงที่สอง ความยาว 2.44 นาที เลขาของแรมโบ้ โทรกลับไปหา นาย จ. เลขาแรมโบ้ บอกว่า นายออกมาแล้ว เงินหาไม่ทัน ขอเป็นพรุ่งนี้ อยากให้ดึงเรื่องก่อน อย่าเพิ่งร้องเรียน แต่ นาย จ. ตอบกลับว่า วันนี้เอามาครึ่งหนึ่งก่อน หรือ 5 ก็ได้ ไม่งั้นมันยื่นจริงๆ เพราะมันเตรียมเอกสารไว้พร้อมหมดแล้ว



คลิปเสียงที่สามความยาว 2.49 นาที เลขาแรมโบ้ โทรกลับไปต่อรอง บอกว่า ยังหาเงินไม่ทันขอเป็นพรุ่งนี้ จ่าย 8 แสนทีเดียวเลย วันนี้นายวิ่งหาตังค์อยู่ยังไม่พอ นาย จ. ถามว่า กี่โมงเอาชัดๆ เลขาแรมโบ้ บอกว่า ถ้าได้แล้วโทรหาเลย ถ้าได้ตังค์ครบ 8 แสน จะโทรบอกเลย ก็อยากจบ ไม่อยากให้มีปัญหา นาย จ. ก็บอกว่า ตอนนี้ เสรีพิศุทธ์ สุทธิชัย กกต. ก็กระทุ้งกันหมดเลย ซึ่งในคลิปนี้มีการพูดถึงชื่อ "นาย อ." ไว้ในคลิปด้วย





คลิปที่ 4 ความยาว 4.34 นาที นาย จ. บอกว่า ถ้าไม่จ่ายบางส่วนคืนนี้ พรุ่งนี้เขาจะร้องแน่นอน วันเดียวเขาไม่ยอม เอกสารพร้อมแล้ว เลขาแรมโบ้ ก็พยายามบอกว่า ให้ดึงเวลาให้หน่อย ให้ช่วยหน่อย แต่ นาย จ. ก็บอกว่า เขาไม่เชื่อ พี่บอกแล้วว่าวันนี้ มันก็รอทั้งวัน พี่โทรไปขอมันแล้ว มันบอกต้องแข็ง รอมาทั้งวันมันบอกว่า ไม่เอาแล้วตังค์ไปร้องดีกว่า มันส์ดี วันนี้ก็จ่ายสัก 5 ก่อน แล้วก็เหลืออีก 3 จะได้สบายใจ มันโมโหมาก บอกว่าผมรอทั้งวัน



ส่วนอีกคลิปเป็นการเจรจาระหว่าง แรมโบอีสาน กับ นาย จ. ความยาว 4.39 นาที ใจความหลัก คือ นาย จ.โทรมาถามย้ำเรื่องเงินว่าจะได้ไหม ตามที่ตกลง แต่ แรมโบ้ ถามกลับว่า แล้วหนุ่มเลขาของเขาว่าไง เพราะเป็นคนจัดการเรื่องเงิน พร้อมถามย้ำว่า นาย จ. ได้คุยกับคนของเขามั้ย นาย จ. บอกว่า เราก็จบที่คนคนนี้ เพราะคนนี้เป็นคนจัดการทั้งหมด "ไทกร" ก็อยู่กับผมตอนนี้ แรมโบ้ก็ถามกลับว่า "ไทกร" ไปเกี่ยวได้ยังไง นาย จ. ได้พาดพิงถึงบุคคล 3 คน อ้างว่ารู้เรื่องหมดแล้ว แล้วนัดยื่นหนังสือ ตอน 10 โมง ถ้ายังไม่พร้อม ผมก็เบรกให้เขาเลื่อนได้ และผมบอกไทกรว่า เราไม่ร้องได้มั้ย เพราะเสรีฯ ได้หน้า แรมโบ้ช้ำ เอาเงินไปดีกว่า ผมไม่มีส่วนได้ส่วนเสีย ความที่เราเป็นพวกกัน ไม่อยากให้ช้ำ เขาตั้งมา 1 ล้าน ผมก็ต่อรองให้



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/FoudRF8zaJ8

คุณอาจสนใจ

Related News