อาชญากรรม

จนท.อุทยานฯ คว้าปืนยิงเพื่อนร่วมงานเจ็บสาหัส

โดย attayuth_b

2 ม.ค. 2567

26 views

เมื่อเวลา 10.50 น. ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า เกิดเหตุอุกอาจ เจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี ที่ประจำอยู่ที่อ่าวมาหยา แหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง ใน ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ ก่อเหตุใช้อาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงกันเอง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ต่อมา ตำรวจ สภ.เกาะพีพี ได้เข้าไประงับเหตุและนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเกาะพีพี

โดยจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายณัฐวุฒิ นาดี อายุ 27 ปี ชาว อ.นาโยง จ.ตรัง ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายอนุวัตร อินทรทัศน์ อายุ 26 ปี เป็นชาว จ.ตรัง เช่นกัน โดยพบว่ากระสุนเข้าที่หน้าท้อง ตอนนี้อยู่ระหว่างการรักษาของแพทย์

ขณะที่นายยุทธพงศ์ ดำศรีสุข หัวหน้าอุทยานแห่งชาติหาดนพรัตน์ธารา-หมู่เกาะพีพี พร้อมเจ้าหน้าที่อุทยานฯ หลังทราบเรื่องได้เดินทางไปยังเกาะพีพี และเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า ผู้ก่อเหตุไม่ได้หลบหนีไปไหน ได้รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ และถูกนำมาสอบสวนที่ สภ.เกาะพีพี

นายอนุวัตร ผู้ก่อเหตุ ได้กล่าวขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บอกเพียงสั้นๆ ว่า ตนได้ทะเลาะกับนายอนุวัตร และลงมือก่อเหตุ เพราะด้วยอารมณ์ชั่ววูบ ส่วนสาเหตุที่แท้จริง ตอนนี้อยู่ระหว่างการสอบสวน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/APismRcJ1e4

แท็กที่เกี่ยวข้อง  ยิงเพื่อนร่วมงาน ,จนท.อุทยานฯ

คุณอาจสนใจ

Related News