สังคม

ตร. เร่งตรวจสอบธุรกิจ 'นายแด้' ว่ามีนอกเหนือจากปล่อยกู้หรือไม่? หลังพบมีการโอนเข้าบัญชีนับล้าน

โดย parichat_p

29 เม.ย. 2566

117 views

ตร. เตรียมตรวจสอบไล่เช็คธุรกิจนายแด้ นอกเหนือจากปล่อยเงินกู้ มีธุรกิจอื่นอีกหรือไม่ หลังตรวจสอบพบมีการโอนเงินเข้าบัญชีนายแด้ นับล้านบาท /


ภายหลังจับกุมตัว น.ส.สรารัตน์ หรือแอม เจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีแต่ละพื้นที่ ยังคงร่วมกันสืบสวนสอบสวนขยายผลอย่างต่อเนื่อง เพื่อหาพยานหลักฐานความเชื่อมโยงของแต่ละคดี ที่ น.ส.แอม เข้าไปมีส่วนพัวพัน หรือเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตปริศนาของเหยื่อทั้งหมด 13 ราย และมีผู้รอดชีวิต 1 ราย


โดย 1 ในผู้เสียชีวิต นายสุทธิศักดิ์ พูนวงศ์ อายุ 35 ปี หรือนายแด้ สามีของ น.ส.แอม ที่เกิดช็อกคลื่นไหส้อาเจียนหมดสติคาห้องน้ำที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน อ.หนองหาน ขณะที่ น.ส.แอม จะพานายแด้ไปทำบุญที่คำชะโนด จนนายแด้ ถูกหามส่งโรงพยาบาล และไปเสียชีวิตในห้องพักใน อ.เมือง จ.อุดรธานี เหตุเกิดเมื่อวันที่ 12 มี.ค.66


ซึ่งขณะเกิดเหตุ น.ส.แอม ก็นั่งอยู่ข้างๆ ศพของนายแด้ และบอกกับเจ้าหน้าที่ว่าไม่ติดใจสาเหตุการตาย พร้อมกับส่งศพนายแด้ กลับบ้านที่ จ.ราชบุรี ส่วนตัวเองยังเลี้ยงฉลองวันเกิดมีการเป่าเค้กร่วมกับคนรู้จักและลูกน้องของนายแด้ ที่ช่วยงานเก็บเงินกู้ // ต่อมาทางแม่บ้านปั๊มน้ำมัน ออกมายืนยันได้ยินคำสุดท้ายที่นายแด้ บอกว่า น.ส.แอม เอายาริดสีดวงให้กินก่อนจะเป็นลมในห้องน้ำและต่อมาได้เสียชีวิต


โดยผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า วันนี้ชุดสืบสวนตำรวจภูธร จ.อุดรธานี ได้เดินทางมาสอบแม่บ้านปั๊มน้ำมันเพิ่มเติม กรณีการเสียชีวิตของนายแด้ นางราตรียังยืนยันเห็นเหตุการณ์และได้ยินคำพูดก่อนนายแด้เสียชีวิตว่า สาวชุดเหลืองเอายาริดสีดวงให้นายแด้กิน โดยคาดว่า ตร.เตรียมกันไว้เป็นพยาน อาจจะมีการแจ้งข้อหาเพิ่มกับน.ส.แอม กรณีการเสียชีวิตของนายแด้ด้วย


ขณะเดียวกันมีรายงานว่า พล.ต.ต.พิษณุ อุณหเสรี ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.อุดรธานี เตรียมสั่งการให้ ตร.ชุดสืบสวนตรวจสอบรายชื่อและประวัติของบุคคลปริศนาที่โอนเงินให้นายแด้ ช่วงเดือน ม.ค.66 หลายครั้ง ตั้งแต่หลักหมื่นถึงหลักแสนบาท รวมเป็นเงินนับล้านบาท เพื่อตรวจสอบว่านอกเหนือจากนายแด้ ทำธุรกิจปล่อยเงินกู้แล้ว ทำธุรกิจอื่นอีกหรือไม่ และจะเกี่ยวโยงกับ น.ส.แอม ที่วางแผนฆ่าสามีตัวเองเพราะเห็นเงินสามีจำนวนมากหรือไม่อย่างไร ซึ่งอยู่ในระหว่างการตรวจสอบดำเนินการต่อไป



รับชมทางยูทูบที่ :  https://youtu.be/DQgLsGBeRrE

คุณอาจสนใจ

Related News