สังคม

ลูกชายวอนเร่งล่าคนร้าย! หลังตา-ยาย ถูกลอบวางยา ก่อนเชิดเงินสด 8,000 บาท พร้อมโทรศัพท์หนีลอยนวล

โดย parichat_p

5 พ.ย. 2566

83 views

ตำรวจสภ.ท่าตะเกียบ จังหวัดฉะเชิงเทรา เร่งติดตามคนร้ายเข้ามาตีสนิทลอบวางยา 2 ตายาย อยู่บ้านตามลำพัง เชิดเงินสด 8,000 บ้านพร้อมโทรศัพท์หนีลอยนวล ขณะที่ลูกชายบอกว่าอาการของคุณตาทรุดลงหนัก


หลังจากที่โซเชียลช่วยกันแชร์เหตุการณ์ 2 ตายยาย จากเพจสายไหมต้องรอดเอามาโพสต์ไว้ / โดยคุณตาอายุ 80 คุณยายอายุ 78 เป็นพี่น้องกัน และอยู่บ้านกันตามลำพัง ที่ อ.ท่าตะเกียบ จ.ฉะเชิงเทรา ได้มีคนร้ายทำทีมาเข้ามาพูดคุย จากนั้นคนร้ายได้นำเหล้ามาชวนตากิน ซึ่งตาเป็นคนเก่าแก่ในพื้นที่ ใครผ่านไปผ่านมา ก็มักจะแวะทักทายตา บางคนตาจำได้ บางคนตา ก็จำไม่ได้ เหตุการณ์นี้ คงคิดว่าเป็นลูกหลาน ตาจึงดื่ม แต่ยายไม่ได้ดื่ม


ระหว่างนั่งคุยกัน คนร้ายได้เอามือมาจับตัวยาย พร้อมบอกว่า ยายอ้วนจัง ก่อนเอามือลูบตามตัวยาย หลังจากนั้นสักพัก ตาก็เกิดอาการเพ้อ ยายก็หมดแรง ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ โดยเหตุเกิดวันที่ 30 ตุลาคม จนเช้าวันรุ่งขึ้น วันที่ 31 ตุลาคม ลูกชายมาเจอตากับยาย อาการก็แย่แล้ว จึงเรียกกู้ภัยนำส่งโรงพยาบาลท่าตะเกียบ ก่อนส่งต่อไปที่โรงพยาบาลเมืองพุทธโสธร เพราะอาการหนัก


ผลตรวจ พบสารพิษในร่างกาย ไตวายเฉียบพลัน แขนขาอ่อนแรง ยายเพ้อพูดแต่ว่า "เอาเงินกุมาๆ อย่าเอาไปๆ ลูกๆจึงไปตรวจสอบพบว่า มีเงินของยายที่อยู่ในชานหมากหายไป 8,000 บาท พร้อมโทรศัพท์ อีก 2 เครื่อง ลูกได้แจ้งความไว้แล้ว ที่สภ.ท่าตะเกียบ ตอนนี้ยังไม่รู้ตัวผู้ก่อเหตุ โดยตำรวจบอก ให้รอตายายอาการดีขึ้นก่อน จึงจอสอบปากคำได้


นายพงษ์ชัย นามไพ สมาชิกอบต.ท่าตะเกียบ เล่าว่า ตนเป็นคนมาพบคุณตา นอนครวญครางน้ำลายฟูมปาก ส่วนคุณยายนอนนิ่ง พบขวดน้ำคล้ายขวดสมุนไพรอยู่ข้างๆ และต่อมาทราบจากชาวบ้านว่า สองตายายกินน้ำสมุนไพร ที่มีคนเอามาให้ จนเกิดอาการช็อคปวดท้อง /ล่าสุด อาการคุณตาไม่ดีขึ้น และไตวายเฉียบพลัน /ส่วนอาการคุณยายเริ่มดีขึ้น พูดได้บ้างแล้ว แต่ยังคงให้พักรักษาตัวก่อน



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/kVI0MIiwlkc

คุณอาจสนใจ

Related News