อาชญากรรม

ชายคลั่งกราดยิง กลางหมู่บ้าน จ.เพชรบุรี มีผู้บาดเจ็บ-เสียชีวิต

โดย attayuth_b

22 มี.ค. 2566

286 views

เกิดเหตุชายคลั่ง กราดยิงในหมู่บ้านกรุงเพชร อำเภอเมืองเพชรบุรี มีคนถูกยิงเสียชีวิต 3 ศพ นายก อบต.ต้นมะม่วง เข้าไประงับเหตุถูกยิงเข้ากกหูซ้ายสาหัส ตำรวจอยู่ระหว่างปิดล้อมจับกุม เบื้องต้นคาดสาเหตุเกิดจากความเครียด ที่ต้องขึ้นศาลคดียาเสพติด

เหตุเกิดช่วงบ่าย 2 ที่ผ่านมา ที่หมู่บ้านกรุงเพชร อำเภอเมืองเพชรบุรี ผู้ก่อเหตุคือ นายอนุวัช อายุ 29 ปี คลุ้มคลั่งถือปืนเดินกราดยิงอยู่ในซอย 4 ของหมู่บ้าน มีคนถูกกระสุนปืนของชายคลั่ง 3 คน เสียชีวิต 2 คน รายแรกเป็นหนุ่มขับแกร๊บ เสียชีวิตในสภาพกำลังคร่อมมอเตอร์ไซค์ อีกรายเสียชีวิตอยู่ในบ้าน

ส่วนอีกหนึ่งคนคือ ร้อยตำรวจตรี กนกศักดิ์ มุทธากาญจน์ นายก อบต.ต้นมะม่วง ขับรถมาตรวจสอบหลังได้รับแจ้งเหตุ แต่กลับถูกยิงเข้ากกหูด้านซ้าย อาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยเหลือนำส่ง รพ.กรุงเทพเพชรบุรี

ต่อมามีกำลังตำรวจกว่า 100 นายเข้าระงับเหตุ แต่คนร้ายไม่มีทีท่าจะยอมจำนน ยังยิงต่อสู้ตลอดเวลา เมื่อเห็นตำรวจเข้าใกล้ ตำรวจพยายามเข้าปิดล้อมพื้นที่ ทำให้คนร้ายถอยกลับเข้าบ้าน จากนั้นขึ้นไปอยู่ที่ชั้น 2 ของบ้าน เพื่อดูการทำงานของตำรวจ

ชาวบ้านในพื้นที่ ให้ข้อมูลว่า คนก่อเหตุคลุ้มคลั่ง เพราะเครียดที่จะต้องขึ้นศาลคดียาเสพติดวันนี้ กลัวว่าจะติดคุก หลังจากทะเลาะกับคนในบ้านก็คลั่งแล้วเอาปืนมากราดยิง

ต่อมาตำรวจพาแม่ผู้ก่อเหตุมาช่วยเกลี้ยกล่อม เพื่อให้คนร้ายสงบลง โดยแม่พยายามเรียกลูก ถามว่าอยากให้แม่ทำยังไงบอกแม่มา ฟังแม่นะ ถ้าได้ยินเสียงแม่ โทรหาแม่ด้วย ลงมาหาแม่นะลูก ไปดูบรรยากาศช่วงนี้

ผ่านไปกว่าครึ่งชั่วโมง การเกลี้ยกล่อมยังไม่เป็นผล ล่าสุดเจ้าหน้าที่นำโดรนบินตรวจสอบภาพจากมุมสูง พบผู้เสียชีวิตอยู่ในบ้านซอยที่เกิดเหตุเพิ่มอีก 1 ศพ


https://youtu.be/EPKt1pe9Acg

คุณอาจสนใจ

Related News