อาชญากรรม

เพื่อนบ้านคลั่งปืนดุ ยิงเพื่อนบ้านดับ ยิงปลิดชีพตัวเองแล้ว หลังตำรวจปิดล้อม

โดย kanyapak_w

23 มี.ค. 2566

3K views

เจ้าหน้าที่กำลังตำรวจ สภ.วังเหนือ ลำปาง ได้เข้าไป ปิดล้อมบริเวณบ้านหลังเกิดเหตุดังกล่าวแล้ว หลังจาก ผู้ก่อเหตุ ที่ใช้อาวุธปืนยิงเพื่อนบ้านรายนี้ แล้วหลบหนีไป ที่บ้านของผุ้ก่อเหตุซึ่งห่างจากบ้าน ผู้ตาย ประมาร 30 เมตร โดย นายสม อายุ 62 ปี โดยผู้ก่อเหตุรายนี้ ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจกดดัน ปิดล้อมบ้าน และเกรงว่า ตำรวจจะเข้าไปจับกุม ผู้ก่อเหตุรายนี้จึงใช้อาวุธปืนลูกซองยิงตัวเองเสียชีวิตแล้ว ในบ้านของตนเอง



ซึ่งขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเคลียร์พื้นที่และกันผู้ไม่เกี่ยวข้องออกนอกพื้นที่บ้านหลังดังกล่าว และจะได้เข้าตรวจสอบสภาพศพทั้งสองคนที่ถูกยิง และผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิงตัวตาย




เบื้องต้นทราบมาว่า ทั้งสองคน ผู้เสียชีวิต เคน มีปากเสียงกันมาหลายครั้งแล้ว โดย เมอื่เช้า ที่ผ่านมาผู้ก่อเหตุคือ นายสม วัย 62 ปีได้เดินไปที่บ้านเพื่อน บ้าน หลังจากนั้นมีปากเสียงกันและ นายสมก็ใช้อาวุธปืนลูกซองนั้นยิง ที่บริเวณไหล่ จนทำให้นาย องอาจ วัย 42 ปีนั้นเสียชีวิต นอนตายอยู่หน้าบ้าน หลังจากก่อเหตุแล้วก็ได้หลบหนีไปที่บ้านของตนเอง ซึ่งห่างกันประมาณ 30 เมตรแล้วกักตัวอยู่ในห้องจนกระทั่งมีตำรวจเข้ามาปิดล้อม ผู้ตายกลัวความผิดจึงใช้อาวุธปืนยิงกรอกปากดังกล่าว




คุณอาจสนใจ

Related News