อาชญากรรม

เปิดวงจรปิด หนุ่มฆ่าแฟนสาวทิ้งบ่อขยะ สยอง! ใช้ผ้าห่มห่อศพขึ้นจยย.ขี่ไปโต้งๆ

โดย panwilai_c

3 ก.พ. 2566

625 views

เปิดภาพวงจรปิด นายบอยหนุ่มเหี้ยม ฆ่ามัดศพแฟนสาว ห่อผ้านวมทิ้งบ่อขยะ ในพื้นที่ จ.ปราจีนบุรี แฉประวัติ เพิ่งพ้นคุกออกมา ด้านตำรวจออกหมายจับแล้ว คาดได้ตัวในเร็วๆ นี้



เจ้าหน้าที่ตำรวจรวบรวมหลักฐานจากกล้องวงจรปิดบริเวณทางเข้า-ออกหอพัก เมื่อวันที่ 26 ม.ค. 66 เวลาประมาณ 19.10 น. จะเห็นผู้ตาย คือ น.ส.กตชภรณ์ กุ่มประสิทธิ์ หรือแอ๋ว อายุ 38 ปี ขี่รถมอเตอร์ไซค์เข้ามาในหอพักที่เกิดเหตุใส่ชุดเดียวกันกับที่เจอเป็นศพ ต่อมาเวลาประมาณ 20.48 น. ผู้ตายขี่มอเตอร์ไซค์กลับออกไปจากหอพักผู้ต้องหา หรือ นายบอย (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 34 ปี เวลา 21.24 น. นายบอยได้ขับรถไปตามผู้ตายขับกลับเข้ามาในหอพัก โดยผู้ตายขับนำ นายบอยขับตามหลัง



ขณะที่กล้องวงจรปิดวันที่ 27 ม.ค. 66 เวลา 04.39 น. เห็นรถมอเตอร์ไซค์ของนายบอยขับออกมาจากซอยหอพัก หน้าด้านคนขับคล้ายจะยัดอะไรไว้ ขับออกไปจากซอยหอพัก และจากนั้นเวลา 04.53 น. ทิ้งห่างเพียง 14 นาที รถมอเตอร์ไซค์ของนายบอย ขับกลับเข้ามาภายในซอยหอพัก



ภาพจากกล้องวงจรปิด ตำรวจเชื่อว่า หน้าด้านคนขับเป็นศพของ แอ๋ว ที่ถูกฆ่ามัดมือมัดเท้าห่อด้วยผ้าห่มนวมทิ้งบริเวณบ่อขยะ ในพื้นที่ ต.กรอกสมบูรณ์ อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี ที่ไปพบเมื่อวานนี้ และจากการตรวจสอบมีการแจ้งบุคคลสูญหายพบข้อมูลเมื่อวันที่ 28 ม.ค. 66 มีญาติของ ผู้ตาย เคยแจ้งความเอาไว้ที่ สภ.ระเบาะไผ่



ต่อมาตำรวจได้มีการเรียกสอบบุคคลในครอบครัว รวมถึง น.ส.วัน สาวทอม ซึ่งได้ให้การตรงกันว่า คนที่น่าจะอยู่กับ แอ๋ว เป็นคนสุดท้าย คือ นายบอย อาชีพเป็น รปภ. และยังปรากฏข้อมูลในเฟซบุ๊กของนายบอย พบว่ามีการถ่ายภาพคู่ร่วมกัน จึงเชื่อได้ว่าน่าจะเป็นแฟนคนใหม่ ที่ผู้ตายอาจจะไปคบหา และพูดคุยอยู่กับนายบอย ทั้งที่มี น.ส.วัน สาวทอมอยู่แล้ว



ผู้สื่อข่าว สอบถาม น.ส.วัน สาวทอมเพื่อนสนิทผู้ตาย กล่าวทั้งน้ำตาว่า สิ่งที่นายบอยกระทำกับแอ๋ว มันโหดเกินทำลงได้อย่างไง ทีแรกเห็นรูปอยู่ในเฟซบุ๊กคิดว่า เป็นลูกติดของแอ๋ว ไม่รู้ว่าเป็นแฟน ส่วนเฟซเก่าก็ปิดไปแล้ว ส่วนผู้ตายก็ไปๆ มาๆ หาตน แต่บอกว่าจะมาขอตายที่นี่ ส่วนหมาแมวที่อยู่นี่ที่ก็ของเขา ตนเองคิดว่านายบอยเจอกับผู้ตายในเฟซ ก่อนจะมาคบหากัน ส่วนที่แอ๋วเคยบอกว่า จะตายกับใครก็ได้ส่วนตัว แล้วตนไม่คิดจะทำร้ายเขาเลย



จากนั้นตำรวจได้มีการลงพื้นที่ไปยังห้องเช่าภายในพื้นที่ อ.ศรีมหาโพธิ์ ซึ่งเป็นห้องเช่าของ นายบอย ผู้ต้องสงสัย ได้มีการขออนุญาตกับทางเจ้าของหอพักในการทำลายแม่กุญแจ ก่อนที่จะเข้าไปตรวจสอบภายในห้อง ปรากฏว่าเจอรถมอเตอร์ไซค์ สีเขียวขาว จอดทิ้งเอาไว้ภายในห้องและสิ่งของ ของนายบอยยังอยู่ในห้องเหมือนเดิม แต่พบว่าผ้าห่มภายในห้องหายไป คาดว่าน่าจะใช้ห่อร่างผู้ตายไปทิ้ง และภายในห้องยังพบเลือดติดอยู่บริเวณฝาห้องหลายจุด เจ้าหน้าที่จึงได้มีการค้นหาอาวุธ รวมถึงพยานหลักฐานอื่นๆ เพื่อที่จะประกอบในสำนวน และยืนยันว่ามีการทำร้ายกันภายในห้องเช่าก่อนที่จะนำศพไปทิ้ง



ส่วนทางคดีล่าสุด พ.ต.อ.พงษ์อนันต์ รักษาชาติ ผู้กำกับการ สภ.ระเบาะไผ่ เปิดเผยว่า ขณะนี้ศาลได้ออกหมายจับนายบอยแล้ว ในข้อหา "ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา"



นอกจากนี้ยังส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ติดตามหาเบาะแสนายบอย ไม่ว่าจะเป็นบ้านเกิดที่สุโขทัย หรือบ้านญาติที่เขาจะไปหลบซ่อนตัวอยู่ ซึ่งทางเจ้าหน้าที่มั่นใจว่าจะจับกุมตัวได้ในเร็วๆ นี้ ส่วนสาเหตุที่นายบอย ฆ่าแฟนสาวน่าจะมาจากความหึงหวงที่ผู้ตายไปคบกับสาวทอม



สำหรับประวัตินายบอย เมื่อปี 2558 เคยต้องคดีชิงทรัพย์เป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย และได้ถูกดำเนินคดี ก่อนจะถูกปล่อยตัวออกมาเมื่อวันที่ 13 ส.ค.65 และมาก่อเหตุล่าสุด



ส่วนผู้ตายวันนี้ผลชันสูตรออกมาแล้ว แพทย์ระบุสมองขาดอากาศหายใจ เนื่องจากมีการบีบรัดบริเวณลำคอ เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาทางญาติได้นิมนต์พระสงฆ์ไปยังจุดบ่อขยะที่ทิ้งศพ เพื่อเชิญดวงวิญญาณของผู้ตายกลับบ้านเกิด ก่อนจะนำศพมาบำเพ็ญกุศลที่วัด เนินผาสุก ตำบลหัวหว้า อำเภอศรีมหาโพธิ จังหวัดปราจีนบุรี



รับชมทางยูทูบที่ : https://youtu.be/2uewRKJlQfI

คุณอาจสนใจ

Related News