อาชญากรรม

คนเก็บขยะ เจอศพทารกหญิง ถูกเอามาทิ้งในบ่อขยะ

โดย olan_l

10 ส.ค. 2567

58 views

คาดวัยรุ่นใจแตกคลอดนำทารกหญิงมาทิ้ง คนเก็บขยะพบในบ่อขยะเทศบาลนครอุดรธานี


ที่เกิดเหตุเป็นบ่อขยะแบบฝังกลบ ตั้งอยู่ ต.หนองนาคำ อ.เมือง จ.อุดรธานี พบศพทารกเพศหญิงที่คนเก็บขยะนำมาวางไว้ในเพิงพัก เพื่อหลบแสงแดด โดยกลุ่มคนเก็บขยะได้จุดธูปบอกดวงวิญญาณศพทารกให้ไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์ เรียกชื่อให้ว่า น้องบัวหลง พร้อมกับนำนมกล่อง ขนม และเงินร่วมกันทำบุญ จำนวน 200 บาท

ตำรวจ สภ.เมืองอุดรธานี และกู้ภัยฯ ตรวจสอบสภาพศพครบ 32 มีร่างกายที่สมบูรณ์ ผิวขาว น่ารักน่าชัง น้ำหนักประมาณ 3-4 กิโลกรัม ไม่พบร่องรอยถูกทำร้าย คลอดตามกำหนด 8-9 เดือน หรือผู้เป็นแม่ไม่พร้อมมีลูกจึงกินยาขับออกและเสียชีวิต แล้วนำมาทิ้ง คาดเสียชีวิตมาประมาณ 1 วัน จึงมอบศพให้กู้ภัยฯ นำไปส่งชันสูตรที่ รพ.ศูนย์อุดรธานี เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง และจะได้ติดตามจับกุมตัวแม่เด็กมาดำเนินคดี

นายอุดม อายุ 60 ปี ผู้พบศพทารก ให้การว่า ตนและเครือญาติมาเก็บขยะรีไซเคิลที่บ่อขยะแห่งนี้ได้ประมาณ 1 ปีเศษ ไม่เคยพบศพทารกเลย ขณะตนกำลังใช้ไม้เขี่ยหาขยะที่รถบรรทุกขนมาจากโรงคัดแยกขยะนำมาทิ้ง ก็พบศพทารกเพศหญิงนอนหงายอยู่บนกองขยะ และมีแมลงวันตอมตามร่ากาย ทีแรกตนถามแม่ขของลูกสะใภ้ว่าอะไร ก็บอกว่าเหมือนศพลูกหมู จึงเดินไปดูใกล้ๆ พบว่าเป็นศพทารก รู้สึกตกใจมาก จึงพากันเรียกกลุ่มคนเก็บขยะมาช่วยกันตรวจสอบให้แน่ชัด ก่อนโทรแจ้งตำรวจ ตนคิดว่าผู้ที่นำทารกมาทิ้งเป็นแม่วัยรุ่นใจแตก หรือไม่พร้อมจะมีลูก เลยกินยาขับออกมาเสียชีวิตแล้วนำมาทิ้ง



รับชมผ่านยูทูป :  https://youtu.be/KTrpMf1vu5M

คุณอาจสนใจ