อาชญากรรม

ชายคลั่งปีนเสาไฟ ก่อนโดดหนี ไล่จับกันวุ่น

โดย attayuth_b

5 ม.ค. 2566

29 views

ชายคลุ้มคลั่งปีนเสาไฟในท่าผาดโผน มือหนึ่งจับสายไฟ เท้าไต่ลวดสลิง นานนับชั่วโมงเกลี้ยกล่อมไม่เป็นผล สุดท้ายหมดแรงหงายหลังร่วงลงน้ำ ยังไม่สิ้นฤทธิ์วิ่งหนีลงทุ่งนา จนท.วิ่งไล่จับชุลมุนกว่าจะสิ้นฤทธิ์


ภาพเหตุการณ์ชายคลุ้มคลั่งปีนเสาไฟเมื่อเวลา 4 ทุ่มวานนี้ เหตุเกิดบนเสาไฟฟ้าริมถนนในหมู่บ้าน สระด่าน อำเภอสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี สังเกตได้ว่าชายคนนี้กำลังปีนเสาไฟในท่าทางผาดโผน มือหนึ่งกำสายไฟเอาไว้แน่น และใช้เท้าทั้งสองข้างไต่ลวดสลิงที่ขึงกับสายไฟสร้างความหวาดเสียวแก่ผู้พบเห็น


โดยก่อนหน้านั้นได้เกิดเหตุไฟดับขึ้นในหมู่บ้านโดยไม่ทราบสาเหตุ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบจนพบว่า ต้นเรื่องคือ ชายคลุ้มคลั่งที่กำลังปีนเสาไฟอยู่นี่เอง


เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิเสมอกันกู้ภัยสุพรรณบุรี และตำรวจใช้เวลาเกลี้ยกล่อมนานนับชั่วโมงก็ไม่เป็นผล แต่สุดท้ายชายดังกล่าวได้เกิดหมดแรงหงายหลังร่วงหล่นลงไปในผืนนาเบื้องล่าง เคราะห์ดีที่ท้องนามีน้ำขังอยู่ ชายคลุ้มคลั่งจึงไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ หนำซ้ำยังมีแรงวิ่งหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่ไปได้ไกลเกือบกิโลเมตร เล่นเอาหมดแรงกันถ้วนหน้า ทั้งชายผู้ก่อเหตุ และเจ้าหน้าที่ที่ต้องออกแรงอย่างหนักกว่าจะคุมตัวมาสงบสติอารมณ์ได้


เบื้องต้น ชายคลุ้มคลั่งที่ชื่อนายเขียด (นามสมมติ) ให้การวกวน จับใจความไม่ได้ บอกเพียงว่าหนาว เจ้าหน้าที่จึงหาผ้ามาห่มให้ในระหว่างนำตัวขึ้นรถกระบะสายตรวจนำตัวส่งสภ.สามชุก เพื่อนำไปสงบสติอารมณ์ ก่อนจะติดต่อญาติพาตัวไปรักษา เนื่องจากนายเขียดมีประวัติเคยถูกจับคดีอาวุธปืนและเสพยาเสพติด


รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/n3NoEx9XRIo

คุณอาจสนใจ