สังคม

หลอนทั้งเมือง พบชายผูกคอหน้าร้านสะดวกซื้อ ชาวบ้านถึงกับผวา

โดย thanaporn_s

10 ก.ค. 2567

5.5K views

วันที่ 10 ก.ค. 2567  เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างเมตตาธรรมสถานนครราชสีมา ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบชายผูกคอตายอยู่บนเสาไฟฟ้า บริเวณด้านหน้าร้านสะดวกซื้อ จ.นครราชสีมา โดยจุดเกิดเหตุพบร่างของผู้เสียชีวิตผูกคอตัวเองอยู่บนเสาไฟฟ้าสูงขึ้นไปประมาณ 8 เมตร บริเวณด้านหน้าร้านสะดวกซื้อชื่อดัง ซึ่งความสูงที่พบร่างผู้ตาย สามารถมองเห็นได้จากระยะไกล สร้างความตกใจให้กับชาวบ้านที่เดินทางผ่านบริเวณดังกล่าวเป็นอย่างมาก ซึ่งจุดที่ผู้ตายผูกคอเสียชีวิต อยู่ใกล้กับหม้อแปลงไฟฟ้าแรงสูง เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าต้องตัดกระแสไฟฟ้า และนำรถกระเช้าขึ้นไปนำร่างของผู้เสียชีวิตลงมาจากเสาไฟ

โดยสภาพศพของผู้ตายพบว่า ผู้ตายได้ใช้สายเคเบิลผูกคอตัวเองมัดเอาไว้กับหม้อแปลงไฟฟ้า ตรวจสอบภายในกระเป๋ากางเกงของผู้ตายพบเงินสด จำนวน 309 บาท และยังพบธนบัตรปลอมอีกจำนวน 1 ใบ ภายในตัวไม่พบบัตรประจำตัวประชาชน หรือเอกสารอื่นๆ ที่ระบุตัวตน แต่พบตัวหนังสือที่เขียนไว้ที่บริเวณด้านหน้าซองพลาสติกที่อยู่ในกระเป๋ากางเกงของผู้ตาย เป็นชื่อคนเขียนว่า ธวัตน์ และอีกชื่อก็คือ ยุพิน ซึ่งทั้ง 2 ชื่อนั้นมีความเกี่ยวข้องกับผู้ตายอย่างไรยังไม่มีใครทราบ

จากชันสูตรในเบื้องต้นแล้วทราบว่า สาเหตุการตายนั้นเกิดจากขาดอากาศหายใจ จากการผูกคอด้วยสายเคเบิล และเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 4 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตส่งไปชันสูตรที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา จากการสอบถามแม่ค้าที่ขายของอยู่ใกล้พื้นที่เกิดเหตุ เป็นคนพบศพเป็นคนแรก เปิดเผยว่า ตนเห็นผู้เสียชีวิตตั้งแต่เมื่อวานนี้ โดยเห็นเดินไปเดินมา และนั่งอยู่บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ก่อนที่เช้าวันนี้จะพบอีกครั้งก็กลายเป็นศพไปแล้ว โดยผู้ตายเป็นคนเร่ร่อนที่เดินไปเดินมาอยู่ในบริเวณนี้ ซึ่งตนไม่ทราบว่าเป็นใครมาจากไหน

คุณอาจสนใจ

Related News