สังคม

พ่อน้อยใจ ลูก 4 คนไม่มาหาวันปีใหม่ ปีนเสาไฟ้ฟ้าแรงสูง หวังกระโดดลงมาจบชีวิต

โดย panisa_p

6 ม.ค. 2565

1.6K views

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 6 มกราคม 2564 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปยังบ้านเลขที่ 60 บ้านสว่าง ม.8 ต.บ้านลาน อ.บ้านไผ่ จ.ขอนแก่น ซึ่งเป็นบ้านของนายเหรียญ อายุ 61 ปี ซึ่งเป็นคนที่ปีนเสาไฟฟ้าแรงสูงและถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ กู้ชีพ กู้ภัย นำรถกระเช้าเอาตัวลงมาได้ในช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา และนำส่งที่โรงพยาบาลบ้านไผ่ ซึ่งขณะเกิดเหตุ นางพรหม อายุ72 ปี ภรรยาของนายเหรียญ เชื่อว่า เกิดจากอาถรรพ์ที่สร้างบ้านพักอาศัยทับจอมปลวกและตอไม้ใหญ่ สามีจึงเกิดอาการคลุ้มคลั่ง


ส่วนกรณีที่ปีนเสาไฟฟ้าแรงสงนั้น นายเหรียญ กล่าวว่า เกิดจากความน้อยใจลูก ๆ ทั้ง 4 คน ไม่เคยมาเยี่ยม มาให้กำลังใจพ่อแม่เลย ปีใหม่เห็นลูกหลานคนอื่นกลับบ้านมาเยี่ยมพ่อแม่ แต่ลูกตัวเองไม่เห็นหน้าสักคน จึงเกิดความน้อยใจ คิดอยากตาย ไม่อยากอยู่แล้ว


จึงขับขี่รถจักรยานยนต์ไปที่เสาไฟฟ้าแรงสูง ห่างจากบ้านไปประมาณ 2 กม. เพื่อจะกระโดดลงมาฆ่าตัวตาย แต่ใจคิดถึงลูกสาวคนเล็กจึงยังไม่กระโดด รอลูกสาวมาหาและจะอำลาลูกสาวก่อน แต่ช่วงรอลูกสาว เจ้าหน้าที่ก็มาช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาล จนปลอดภัย


ทางด้าน นางสาวอมรรัตน์ อายุ 39 ปี ลูกสาวคนที่ 3 ซึ่งมีครอบครัวอยู่ในหมู่บ้านเดียวกัน กล่าวทั้งน้ำตาว่า ไม่คิดว่าพ่อแม่จะน้อยใจ เนื่องจากทุกคนก็ต้องรับผิดชอบดูแลครอบครัวตัวเอง ต้องหารับจ้างหารายได้มาเลี้ยงครอบครัว นับจากนี้จะพยายามมาหาพ่อแม่ มากินข้าวด้วยและจะบอกให้พี่ชาย พี่สาวและน้องสาวมาเยี่ยมพ่อแม่ให้ได้ เพราะครอบครัวไม่ได้พร้อมหน้าตากันมานานแล้ว

คุณอาจสนใจ

Related News