อาชญากรรม

เจ้าของเต็นท์รถ ผวา ซื้อรถมือสอง แต่ถูกกล่าวหารับซื้อของโจร

โดย attayuth_b

9 พ.ย. 2565

212 views

เจ้าของเต็นท์รถยนต์มือสองในจังหวัดชลบุรีผวา ซื้อรถกระบะมือสองมา แต่กลับถูกบุคคลปริศนาพาตำรวจมาทวงรถคืน อ้างว่าตนรับซื้อของโจร


เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 9 พฤศจิกายน 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้รับเรื่องร้องทุกข์จาก น.ส.ธัญทิพย์ วรเศรษฐ์ธนากุล เจ้าของเต็นท์รถมือสอง ทีดีออโต้คาร์ เลขที่ 137/7 ม.4 ต.บึง อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี ว่าตนเองได้ถูกบุคคลปริศนา จำนวน 3 คน เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เข้ามาข่มขู่และเรียกร้องให้ตนเองคืนรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ อีซูซุ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน 3 ศณ 951 กรุงเทพมหานคร โดยอ้างว่ารถคันนี้เป็นรถเช่า ถูกลักขโมย ตนเองก็ไม่ยินยอมส่งคืน เนื่องจากตนเองซื้อมาจากเต็นท์แห่งหนึ่ง ที่รามคำแหง


หลังจากนั้นกลุ่มบุคคลดังกล่าว ก็ได้เดินทางไปแจ้งความลงบันทึกที่ สภ.หนองขาม แถมยังพาเจ้าหน้าที่ตำรวจ มาข่มขู่ ระบุว่าหากไม่ยอมส่งคืน จะถูกดำเนินคดีข้อหารับของโจรอีกด้วย ทั้งนี้ ผศ.ดี.เกรียงศักดิ์ พินทุสรศรี ทนายความ ได้เดินมาดูแลผู้เสียหาย


ด้านน.ส.ธัญทิพย์ วรเศรษฐ์ธนากุล เจ้าของเต็นท์รถมือสอง กล่าวว่า สำหรับรถยนต์กระบะคันนี้ ตนเองได้ไปซื้อมาจากเต็นท์รถยนต์มือสองแห่งหนึ่ง ในพื้นที่รามคำแหง โดยเต็นท์รถแห่งนี้ตนเองเคยซื้อขายมาแล้ว 2 รอบ ก็ไม่เคยมีปัญหาอะไร แต่สำหรับรถยนต์กระบะคันนี้ ตนเองได้เดินทางไปซื้อ แต่กลับได้เอกสารปลอม ทั้งใบสลิป ใบเสร็จ ในปล่อยรถปลอม ตนเองก็รู้สึกงง จึงได้ปรึกษากับทนายความ ก่อนที่จะแจ้งไปกองปราบ และทางปราบก็ได้รับรถยนต์กระบะคันนี้ ไว้อยู่ในความดูแล เนื่องจากมีคดีความที่คล้ายกัน


จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุ ก็ได้บุคคลดังกล่าว เข้ามา ตนเองรู้สึกไม่สบายใจ จึงอยากที่จะร้องทุกข์ผู้สื่อข่าว กลัวจะถูกข่มขู่อีก ในขณะเดียวกันทางทนายความ ได้พาผู้เสียหายไปเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองขาม เพื่อพูดคุยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


ชมผ่าน YouTube ได้ที่นี่ : https://youtu.be/yMQz3kutTEs

คุณอาจสนใจ

Related News