อาชญากรรม

อดีตสะใภ้ บุกบ้านปู่-ย่า ชิงตัวหลานสาว 3 ขวบ

โดย attayuth_b

12 ก.ค. 2565

116 views

กล้องวงจรปิดบริเวณบ้านที่เกิดเหตุ บันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ ช่วงแรกจะได้ยินเสียงคนโต้เถียงกัน พร้อมตะโกนขอความช่วยเหลือ ขอให้แจ้งตำรวจ แล้วตามมาด้วยเสียงเด็กร้องไห้ โดยก่อนหน้านี้กล้องยังสามารถบันทึกภาพเห็นแม่ และยายของเด็กเดินผ่านกล้องไป


จากนั้นไม่นานเห็นภาพยายอุ้มเด็กเดินออกมา โดยเด็กร้องไห้พร้อมบอกว่า "หนูไม่เอา หนูจะไปหาแม่หนู" จากนั้นแม่เด็กเดินตามออกมา พร้อมกลับกับปู่ย่าของลูกว่า "พ่อแม่ไม่ได้จดทะเบียนค่ะ แล้วมาเอาลูกหนูไป หนูเป็นแม่" ขณะที่ฝั่งปู่ย่าก็ตะโกนขอความช่วย บอกว่าถูกชิงตัวหลานไป


เหตุเกิดเมื่อวานนี้ ที่บ้านหลังหนึ่ง ที่หมู่บ้านเจริญวัฒนา ถนนคลองเทียน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จากนั้นนางประไพ อายุ 72 ปี และนายถวิล อายุ 75 ปี เป็นปู่ย่าของเด็ก ได้แจ้งตำรวจสายตรวจ สภ.ชะอำ บอกว่า ถูก น.ส.วิลาวัลย์ อายุ 35 ปี อดีตลูกสะใภ้ พาแม่พร้อมชายคนหนึ่งขับรถเก๋งสีดำ ไม่ทราบทะเบียน พาแม่ของตัวเองมา จากนั้นก็บุกปีนกำแพงบ้าน เข้ามาทำร้ายร่างกายตนเอง พร้อมชิงตัวหลานสาววัย 3 ขวบ หนีไป


นางประไพ บอกว่า อดีตลูกสะใภ้ปีนกำแพงบ้านเข้ามาจะชิงตัวหลานไป แต่ตนขัดขืนจึงทำร้ายร่างกาย สามีเห็นจึงเข้ามาช่วย แต่ก็สู้แรงไม่ไหว ถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ โดยตนเองได้รับบาดเจ็บข้อมือขวาบวม และหลุดต้องใส่เผือก ส่วนสามีได้รับบาดเจ็บบริเวณแขนซ้าย จริง ๆ แล้วอดีตลูกสะใภ้เข้ามาทางประตูบ้าน มาพูดคุยกันดี ๆ ก็ได้ไม่น่ามาทำแบบนี้ หลังเกิดเหตุได้แจ้งความข้อหาทำร้ายร่างกาย และบุกรุก


ด้านตำรวจสภ.ชะอำ เผยว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐาน เตรียมออกหมายเรียก น.ส.วิลาวัลย์ มารับทราบข้อกล่าวหาต่อไป


รับชมได้ทางยูทูป :  https://youtu.be/e1AzaVsUtDs

คุณอาจสนใจ

Related News