อาชญากรรม

รวบทันควัน หนุ่มโรงงาน อุ้มเด็กหญิงวัย 7 ขวบ พยายามกระทำชำเรา

โดย nutda_t

22 ก.ค. 2567

362 views

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 21 ก.ค. พล.ต.ต.เกียรติกุล สนธิเณร ผบก.น.3 , พ.ต.อ.สมโภช ทองมูล ผกก.สน.ร่มเกล้า และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ร่มเกล้า ร่วมกันจับกุม นายสุธีรเทพ หรือ ปอน อายุ 25  ปี โดยจับกุมได้ที่หน้าห้องพัก แฟลตแห่งหนึ่ง แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กทม.

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 21 ก.ค. 67 เวลา 18.16 น. มารดาของเด็กหญิง อายุ 7 ปี เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ร่มเกล้า ว่า เมื่อวันที่ 21 ก.ค. 67 เวลาประมาณ 17.12 น. มีชายใส่เสื้อคอกลมสีแดงแขนสั้น ใส่กางเกงขาสั้นสีชมพู อุ้มเด็กหญิงเข้าไปในห้อง ซึ่งเป็นห้องซักผ้าหยอดเหรียญชั้น 2 ของอาคาร

จากนั้นชายคนดังกล่าวได้ปิดประตูห้อง และให้เด็กนอนลงกับพื้น ก่อนจะเปิดกระโปรงเด็ก แต่เด็กร้องไห้เสียงดังจึงไม่ได้กระทำชำเรา โดยชายคนดังกล่าวได้เดินออกจากห้องไป ต่อมาเด็กได้ไปเล่าให้แม่ฟัง และเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

เบื้องต้น นายสุธีรเทพ ให้การปฏิเสธ แต่เมื่อเจ้าหน้าที่นำภาพกล้องวงจรปิดตอนเกิดเหตุให้ดู นายสุธีรเทพ จึงยอมรับ เพราะจำนนต่อหลักฐาน โดยสารภาพว่า ทำงานเป็นพนักงานโรยผงขนมอบกรอบย่านนิมิตรใหม่ ก่อนเกิดเหตุตนอุ้มเด็กมาจากบันไดแฟลตชั้น 2 เข้าไปในห้องดังกล่าว เนื่องจากมีอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อเห็นเด็กร้องไห้ จึงยกเลิกก่อเหตุ

จากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายสุธีรเทพ เคยถูกดำเนินคดี ข้อหาพกพาอาวุธปืน และเสพยาเสพติด จากพฤติการณ์ดังกล่าว ผู้ก่อเหตุมักเจอเด็กอยู่บ่อยครั้ง ก่อนจะทำทีให้เงินเด็กซื้อไอศกรีมและพาไปก่อเหตุที่ห้องซักผ้าหยอดเหรียญ ทั้งนี้ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ แม้ผู้ก่อเหตุอ้างว่า เคยเป็นผู้ป่วยจิตเวชตอนอายุ 19 ปี

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากระทำอนาจารเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และพรากและพาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปีไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร ก่อนนำส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง  กระทำชำเราเด็ก

คุณอาจสนใจ

Related News