สังคม

รวบคนขับรถรับ-ส่งนักเรียน ใช้มีดจี้บังคับย่ำยีเด็ก 12 เมียรับไม่ได้ ตามมาด่าถึงโรงพัก

โดย nattachat_c

27 ธ.ค. 2565

261 views

วานนี้ (26 ธ.ค. 65) เวลา 16.30 น. พ.ต.ท.สกฤชญ สุขนิตย์ สว.สส.สภ.เมืองชุมพร พร้อมกำลังฝ่ายสืบสวนเข้าจับกุม นายแดนไพร อายุ 50 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดชุมพร หลังก่อเหตุกระทำชำเรานักเรียนหญิงชั้น ป.6


คดีนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 21 ธ.ค.ที่ผ่านมา ผู้ปกครอง ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6 โรงเรียนในพื้นที่ จ.ชุมพร เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.หญิง ภัคฆพร สุขสวัสดิ์ รอง สว. (สอบสวน) ให้จับกุมดำเนินคดีกับ นายแดนไพร คนขับรถรับ-ส่งนักเรียน ใช้อาวุธมีดบังคับย่ำยีลูกสาว


เจ้าหน้าที่จึงส่งตัวไปตรวจร่างกายที่ รพ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ ผลตรวจออกมาพบว่า ถูกกระทำชำเราจริง จึงรวบรวมพยานหลักฐานขอศาลออกหมายจับ ก่อนให้ฝ่ายสืบสวนติดตามจับกุมตัวไว้ได้


สอบสวนนายแดนไพร ให้การว่า ขับรถรับส่งนักเรียนมาหลายปีจนผู้ปกครองเชื่อใจ และไว้ใจมาก ซึ่งหนึ่งในนั้นคือ ด.ญ.เอ ที่มีความสนิมสนมกัน นอกจากนั้น เจ้าหน้าที่ตรวจสอบโทรศัพท์มือถือของนายแดนไพร พบคลิปภาพลามกอนาจารอีกหลายคลิป แต่ไม่เกี่ยวกับผู้เสียหาย


โดยระหว่างตำรวจพิสูจน์หลักฐานเก็บพยานหลักฐานในรถตู้ ปรากฎว่าภรรยานายแดนไพร เดินทางมาต่อว่าด่าทอสามี พร้อมระบุ ไม่อยากจะเชื่อว่าสามีจะทำแบบนี้ เคยเห็นแต่ในข่าว ไม่คิดจะมาเจอกับตัวเอง จากนั้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหานำตัวส่งดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

--------------

รับชมผ่านยูทูปได้ที่ : https://youtu.be/4kBh2AdEABY

คุณอาจสนใจ

Related News